Trang tin tức sự kiện

Hiệu trưởng Trường ĐHKT tiếp Phó Đại sứ Singapore

Lãnh đạo và chuyên viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN và Phó Đại sứ Singapore (thứ 2 từ trái sang) tại buổi làm việc
Ngày 17/4/2014, Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã có buổi tiếp và làm việc với ngài Raymond Chow, Tham tán kiêm Phó Đại sứ, Đại sứ quán Cộng hòa Singapore tại Hà Nội.


Cùng làm việc có Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT TS. Nguyễn Trúc Lê, Trưởng phòng NCKH&HTPT Nguyễn Đăng Minh cùng chuyên viên nhà trường.
Tại buổi làm việc, ngài Phó Đại sứ đánh giá cao định hướng phát triển chú trọng vào chất lượng đào tạo và nghiên cứu của Trường ĐHKT. Ngài chia sẻ đã từng biết thông tin về trường một thời gian và ấn tượng tốt với tư duy phát triển của nhà trường. PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn cùng trao đổi với Phó Đại sứ thông tin về các dự án nghiên cứu, các hội thảo quốc tế lớn mà trường tổ chức.

Ngài Raymond Chow - Phó Đại sứ Đại sứ quán Singapore đánh giá cao định hướng phát triển chú trọng vào chất lượng đào tạo và nghiên cứu của Trường ĐHKT


Hai bên đã thống nhất sẽ có những hoạt động hợp tác và trao đổi về các khóa học quản lý hành chính, quản trị đại học. Đặc biệt, phía Đại sứ quán sẽ cung cấp thông tin về các đợt đào tạo, tập huấn cho cán bộ lãnh đạo của Trường ĐHKT. Trao đổi về một số vấn đề học thuật, ngài Raymond Chow cũng chia sẻ phía Singapore sẽ thường xuyên mời giảng viên, chuyên gia đến thuyết trình, nghiên cứu và giảng dạy tại Trường ĐHKT. PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh những lĩnh vực nhà trường quan tâm và mong muốn được học hỏi kinh nghiệm từ Singapore về quản lý công và dịch vụ.
Được biết, Singapore là quốc gia có khối lượng đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn nhất vào Việt Nam trong số các quốc gia ASEAN và là nhà đầu tư lớn thứ hai tại Châu Á, sau Nhật Bản.


Thùy Dung

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành