Trang tin tức sự kiện

Giảng viên Trường ĐHKT tham dự hội thảo quốc tế về quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu bền vững

(Từ trái sang) TS. Phan Chí Anh, Giáo sư Yoshiki Matsui (Trường Đại học Quốc gia Yokohama) và TS. Nhâm Phong Tuân tại hội thảo
Hội thảo quốc tế về quản lý chuỗi cung ứng (tổ chức hàng năm) năm nay do Viện khoa học Quyết định Châu Á - Thái Bình Dương kết hợp cùng Hiệp hội Quản lý hoạt động và chuỗi cung ứng, Hiệp hội Chiến lược và quản lý hoạt động Nhật Bản đồng tổ chức. Hội thảo diễn ra tại Đại học Quốc gia Yokohama, Nhật Bản từ ngày 19 đến 22/7/2014.


Hội thảo năm nay với chủ đề Chuỗi cung ứng toàn cầu bền vững trong những năm 2010 đã thu hút 130 học giả, doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Hội thảo là một diễn đàn quốc tế cho các nhà nghiên cứu và doanh nghiệp trao đổi, giao lưu những tư tưởng, ý tưởng đổi mới về những vấn đề hiện nay của quản trị chiến lược và hoạt động.
Các giảng viên TS. Phan Chí Anh và TS. Nhâm Phong Tuân của Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tham dự và trình bày tham luận tại hội thảo. Cả hai giảng viên đều trình bày nghiên cứu của mình về quản trị chất lượng và sự hài lòng của khách hàng trong các ngành ngân hàng và bán lẻ của Việt Nam. Hai bài trình bày này đã nhận được nhiều ý kiến nhận xét mang tính xây dựng cao của các đại biểu tại hội thảo nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu cũng như gợi mở những hướng nghiên cứu tiếp theo trong tương lai.
Việc tham dự hội thảo là cơ hội quý báu để giảng viên của Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có thể giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm các nguồn tài trợ và hợp tác nghiên cứu với các học giả, nhà nghiên cứu quốc tế, tiến tới có thể chủ trì tổ chức hội thảo này trong tương lai gần tại Việt Nam.

Phong Tuân (Khoa QTKD)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành