Trang tin tức sự kiện

Nhóm nghiên cứu Tái cấu trúc ngân hàng ĐHKT tham gia hội thảo “Kinh tế và kinh doanh thường niên lần thứ 5”

Toàn cảnh hội thảo
Hội thảo “Kinh tế và kinh doanh thường niên lần thứ 5” do Trường Đại học Ipag - một trong những trường đại học tư về quản trị kinh doanh hàng đầu ở Pháp tổ chức, vào hai ngày 7 và 8 tháng 7/2014 tại Nice (Pháp) với hơn 150 học giả tham dự từ hơn 50 tổ chức, cơ quan nghiên cứu và các trường đại học hàng đầu trên thế giới.


Tham gia hội thảo, đại diện cho nhóm nghiên cứu về Tái cấu trúc ngân hàng của Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHGQHN, TS Trần Thị Thanh Tú đã trình bày nghiên cứu về Tác động của cấu trúc sở hữu đến kết quả hoạt động của ngân hàng - kiểm chứng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam”.
Bài trình bày đã nhận được những ý kiến góp ý, tư vấn của các đại biểu tại hội thảo và gợi mở ra các hướng nghiên cứu tiếp theo cho nhóm. Các chủ đề nghiên cứu về các nước đang phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng đã thu hút được nhiều quan tâm của các học giả tại hội thảo. Đây cũng là cơ hội rất tốt để giảng viên của Khoa Tài chính - Ngân hàng và Trường Đại học Kinh tế có thể tham gia giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác nghiên cứu cũng như đăng bài báo quốc tế với các học giả, nhà nghiên cứu quốc tế.


Từ trái sang phải: Giáo sư Khuong Nguyen - Phó Chủ nhiệm khoa (IPAG Business School), Đồng chủ tọa hội thảo,TS. Trần Thị Thanh Tú - Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng (Trường ĐHKT), Giáo sư Gerard McElwee - Diễn giả chính (Sheffield Hallam University, United Kingdom), Giáo sư Sabri Boubaker - Champagne School of Management (Groupe ESC Troyes), Đồng chủ tọa hội thảo


Trong năm học 2013-2014, nhóm nghiên cứu về Tái cấu trúc ngân hàng của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN do PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn làm trưởng nhóm đã có 4 bài báo được đăng trên tạp chí quốc tế chuyên ngành có uy tín, trong đó có 1 bài Scopus và 2 bài EconLit.

Thanh Tú Trần (Khoa TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành