Trang tin tức sự kiện

Sách: “In search of synery”

Đây là bản chuyển thể sang tiếng Anh của cuốn “Đi tìm giá trị cộng hưởng” - ấn phẩm đầu tiên trong chuỗi ấn phẩm thường niên của nhóm nghiên cứu với tựa đề “Vietnam M&A Review” đã bắt đầu được phát hành tại thời điểm Diễn đàn M&A 2012 (diễn ra vào tháng 6/2012).


Tác giả: Vũ Anh Dũng, Đặng Xuân Minh
Nhà xuất bản: Khoa học và Kỹ thuật
Năm xuất bản: 2013
Nơi xuất bản: Hà Nội
Khổ sách: 16x24cm

Số trang:
320 trang
Giá:
350,000đ
Ấn phẩm này nghiên cứu, tập hợp và phân tích bức tranh tổng quan M&A tại Việt Nam và những đặc điểm chính, cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm, phân tích, bình luận và nhận định riêng qua các thương vụ tiêu biểu cụ thể.
Cuốn sách gồm 3 phần:
- Phần 1
: Giá trị cộng hưởng;
- Phần 2
: Phân tích giá trị cộng hưởng trong các thương vụ M&A tiêu biểu ở Việt Nam;
- Phần 3: Toàn cảnh M&A trong khu vực và Việt Nam.

Ông Christopher Kummer, Chủ tịch IMAA Thụy Sĩ - Viện Nghiên cứu Mua lại, Hợp nhất và Liên minh Chiến lược cho rằng: “Tôi đánh giá cao ý tưởng, sự nố lực và công việc của các tác giả. Theo tôi biết thì đây là ấn phẩm đầu tiên về nội dung này tại Việt Nam. Ấn phẩm vừa có giá trị về thực tiễn và học thuật. Ấn phẩm đã trình bày tổng quát những xu hướng và hoạt động M&A thế giới và Việt Nam, đi sâu vào nội dung quan trọng và thú vị nhất của M&A là Giá trị cộng hưởng và minh chứng bằng các case study điển hình. Tôi hy vọng trong tương lai có thể sẽ cùng các tác giả đưa những nghiên cứu và nội dung ấn phẩm này ra thế giới”.

Ông Chu Việt Cường - CEO Tập đoàn SOVICO - Cố vấn HĐQT HDBank nhận xét: “Vietnam M&A Review - Đi tìm giá trị cộng hưởng đã mang đến cho các độc giả một chuyến khám phá thú vị các thương vụ mua bán sáp nhập và thương vụ đầu tư tại Việt Nam. Phân tích tổng quát về Synergy sâu sắc và đáng suy ngẫm. Tôi tin rằng các doanh nhân Việt Nam sẽ có thể tham khảo các bài học kinh nghiệm này để suy nghĩ về chiến lược M&A của doanh nghiệp mình”.
>> Bạn đọc có thể tham khảo thêm về ấn phẩm tại đây.


Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành