Trang tin tức sự kiện

Sách: Chiến lược sang trọng: Phá vỡ các nguyên tắc marketing để xây dựng thương hiệu sang trọng



Tác giả: Robin K. Chou, Nguyễn Thị Phi Nga, Lê Thị Nhâm, Trần Triệu Khôi

Nhà xuất bản: International Journal of Scientific and Engineering Research

Khổ sách: Online

Thời gian xuất bản: 2020

Số trang: 315 trang

Đối tượng sách hướng tới: Học viên cao học

Cấu trúc sách: 16 chương

Nơi phát hành: IJSER (tại Mỹ)

Giống như việc tiếp thị hàng tiêu dùng đại trà đã được phát minh tại Hoa kỳ, và được phát triển bởi các nhóm lớn của Mỹ như Procter & Gamble, và sau đó chinh phục hành tinh, các chiến lược xa xỉ được phát minh ở Châu Âu, và được phát triển trên toàn thế giới chủ yếu bởi các công ty Pháp và Ý.

Được viết bởi hai chuyên gia về các ngành nghề bổ sung, mỗi người có kinh nghiệm lâu năm về sự xa xỉ, công việc gói gọn và hợp lý hóa việc quản lý khái niệm kinh doanh mới này, dựa trên các thử nghiệm thành công và những thất bại mà nhà tiên phong châu Âu này găp phải. Từ những điều này, các tác giả rút ra kết luận thực tế, các quy tắc được áp dụng cho hỗn hợp tiếp thị xa xỉ, thường trái ngược với tiếp thị cổ điển và các đặc thù của việc thực hiện chiến lược xa xỉ trong một công ty, cả về tài chính và trình độ con người.

Không đơn giản chỉ là một tác phẩm mô tả, cuốn sách cung cấp các nguyên tắc rõ ràng để trở thành và vẫn còn xa xỉ, cũng như khi nào và làm thế nào để rời khỏi xa xỉ, nếu đó là chiến lược. Nó cũng xây dựng một khung lý thuyết có tính đến sự năng động của sự xa xỉ qua thời gian và lịch sử, giúp chúng ta có thể hiểu được nguyên tắc này trong các thị trường quốc tế hóa ngày nay.

 

Các tác giả của sách:

 

Robin K. Chou là giáo sư sáng danh về tài chính tại Khoa Thương mại, trường Đại học Chính trị Quốc gia Đài Loan. Ông đã gặt hái được nhiều giải thưởng trong nghiên cứu khoa học và hướng dẫn sinh viên thành công. Ông luôn mong muốn có hợp tác tốt trong lĩnh vực giáo dục với đối tác: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, nơi đồng tác giả của cuốn sách - học giả Nguyễn Thị Phi Nga đang công tác.

 

Tiến sĩ, Học giả Nguyễn Thị Phi Nga là giảng viên chính của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội. Tác giả từng là sinh viên của khoa Kinh tế, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội (tiền thân của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN hiện nay), đã du học tại các trường đại học hàng đầu của các nước châu Á như Yonsei University, Seoul National University (tại Hàn quốc), Asian Institute of Management (tại Manila, Philipin). Tác giả nhận bằng Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Quốc gia Seoul, hai lần tham gia nghiên cứu, thỉnh giảng theo chương trình trao đổi học giả quốc tế tại Hàn quốc và Đài Loan, tham gia nhiều Hội thảo quốc tế, viết sách, báo và để lại cho các thế hệ sinh viên những ấn phẩm ấn tượng nhất.

TS. Lê Thị Nhâm là giảng viên dạy Kinh tế của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa các nước Asean của trường Đại học Chính trị Quốc gia của Đài Loan (NCCU). Tiến sĩ Nhâm có hoài bão gửi gắm sinh viên Đài Loan sang Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN học tập chuyên môn bằng tiếng Việt.

 
 

Trần Triệu Khôi là học viên cao học Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, đã tham gia biên tập sách với tư cách là tác giả thứ tư.

 

Nguyễn Nga

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành