Trang cựu sinh viên
 
Khai giảng khóa đào tạo “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động ứng dụng KPIs” cho cán bộ PV Power

Các học viên được giới thiệu về nội dung khóa học
Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt nam (PVN), năm 2013, Trường ĐHKT phối hợp với Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power - trực thuộc PVN) tổ chức Khóa đào tạo ngắn hạn “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động ứng dụng KPIs” cho cán bộ của PVPower.


Sáng 10/9/2013, lễ khai giảng lớp đào tạo đã được tổ chức. Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN có TS.Vũ Anh Dũng - Phó hiệu trưởng nhà trường, TS Nguyễn Trúc Lê - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị. Về phía Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam có bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng giám đốc cùng 35 học viên là các cán bộ của PV Power.
Phát biểu khai giảng khóa đào tạo, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích cho rằng, hiện nay công tác quản trị, đánh giá, giám sát và đo lường hiệu quả hoạt động vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự kém hiệu quả trong hoạt động của doanh nghiệp. Vì vậy, bà Bích hy vọng khóa đào tạo này sẽ giúp các cán bộ của Tổng Công ty thu nhận đc nhiều kiến thức bổ ích nhằm nâng cao chất lượng quản lý và tối ưu hóa giải pháp đánh giá đo lường của các phòng ban trong PV Power.

Tại buổi lễ, TS.Vũ Anh Dũng cho biết, tham gia chương trình đào tạo này, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và nâng cao về chỉ số đo lường hiệu suất giúp doanh nghiệp định hình và theo dõi quá trình tăng trưởng so với mục tiêu đã đề ra. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS.Vũ Anh Dũng cảm ơn lãnh đạo PV Power đã phối hợp cùng nhà trường thực hiện khóa học này. Ông cũng bày tỏ tin tưởng rằng, khóa học sẽ là tiền đề thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa Trường ĐHKT với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam nói riêng trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ là đơn vị trực tiếp phụ trách chuyên môn cho khóa đào tạo. Khóa học sẽ được thực hiện trong 3 buổi từ ngày 10/9 đến 12/9/2013.

Trà Mi (QH-2010-E KTCT)