Trang cựu sinh viên
 
8 sinh viên ĐHKT được trao học bổng Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank

Sáng 27/5/2013, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức lễ trao học bổng “Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank”. 8 sinh viên ĐHKT được nhận học bổng trong đợt này.


Tham dự buổi lễ về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN có PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các khoa trực thuộc cùng các sinh viên được nhận học bổng; về phía LienVietPostBank có TS. Nguyễn Đức Hưởng - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị.
Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đức Hưởng cho biết: việc trao học bổng cho các em sinh viên, đặc biệt là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn/sinh viên thuộc diện chính sách/sinh viên bị khuyết tật vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập được LienVietPostBank rất coi trọng. Những hoạt động này được thực hiện với mong muốn đóng góp cho công tác giáo dục - đào tạo nói chung của đất nước, đồng thời giúp đỡ, động viên các sinh viên trong học tập.


TS. Nguyễn Đức Hưởng - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị LienVietPostBank phát biểu tại buổi lễ


Tiếp nối sự thành công của Chương trình học bổng “Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank” trong những năm vừa qua, năm 2013, LienVietPostBank dành nhiều suất học bổng cho các học sinh và sinh viên tại các tỉnh/thành phố có LienVietPostBank trú đóng. Tại Trường ĐHKT - ĐHQGHN, học bổng “Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank” lần này được trao cho 8 sinh viên vượt khó vươn lên học tập tốt, gồm có:
  1. Trần Thị Vân, QH-2012-E Kế toán
  2. Tống Thị Minh, QH-2010-E KTPT
  3. Nguyễn Thị Hiền, QH-2010-E KTPT
  4. Nguyễn Thị Linh Chi, QH-2010-E QTKD
  5. Nguyễn Thị Thảo Ly, QH-2010-E QTKD
  6. Đoàn Trung Hòa, QH-2011-E TCNH CLC
  7. Nguyễn Bích Ngọc, QH-2009-E KTĐN
  8. Phạm Văn Nhớ, QH-2010-E CLC


PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT bày tỏ hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng chặt chẽ và phát triển sâu rộng hơn nữa.

Thay mặt cho các cán bộ và sinh viên Trường ĐHKT, PGS.TS Trần Anh Tài đã đánh giá cao sự hợp tác giữa hai bên trong thời gian vừa qua. Ông cũng cảm ơn tới lãnh đạo LienVietPostBank đã trao những suất học bổng ý nghĩa cho các sinh viên nhà trường và hy vọng những sinh viên được nhận học bổng đợt này nói riêng, sinh viên ĐHKT nói chung sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc tại LienVietPostBank trong thời gian tới. Ông hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng chặt chẽ và phát triển sâu rộng hơn nữa trong các lĩnh vực như: đào tạo, nghiên cứu khoa học và hướng nghiệp.

Đây là năm thứ hai sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN được nhận học bổng này, nâng tổng số sinh viên được nhận học bổng này thành 16.

Học bổng là nguồn động viên lớn đối với sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, đồng thời với việc trao tặng học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt,  hàng năm LienVietPostBank cũng sẽ xem xét tuyển dụng các sinh viên nhận học bổng Nguyễn Thái Bình trong Chương trình Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank.

_______________

THÔNG TIN LIÊN QUAN:


Tin: Ly Ly (Phòng NCKH&HTPT) - Ảnh: Đặng Hồng