Trang cựu sinh viên
 
Tăng cường hợp tác toàn diện, lâu dài với Công ty Cổ phần Citicom

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT và ThS. Lê Phụng Thắng - Tổng Giám đốc Công ty CP Citicom ký biên bản hợp tác
Chiều ngày 9/4/2013, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Công ty Cổ phần Citicom đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo và cán bộ hai bên.


Tham dự lễ ký kết về phía Công ty Cổ phần (CP) Citicom là ThS. Lê Phụng Thắng - Tổng Giám đốc, ông Hà Văn Long - Giám đốc đối ngoại, ông Trần Văn Hải - Trưởng phòng Kinh doanh, bà Hoàng Thị Hồng Hoa - Trưởng phòng Quản trị và nhân sự.
Về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, Kế hoạch Tài chính, Hành chính Tổng hợp; lãnh đạo các khoa Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cho biết đây là lần đầu tiên Trường ĐHKT ký kết hợp tác với một lãnh đạo doanh nghiệp là cựu sinh viên của trường

Theo thỏa thuận, Trường ĐHKT sẽ hợp tác với Công ty CP Citicom triển khai các đề tài nghiên cứu, hoặc dự án nghiên cứu trên cơ sở nhu cầu và năng lực của hai bên.
Trường ĐHKT sẽ cung cấp các khóa đào tạo dài hạn và ngắn hạn/tư vấn theo nhu cầu doanh nghiệp; đào tạo nâng cao năng lực quản lý về các kỹ năng mềm dành cho các lãnh đạo cao cấp; mời Công ty CP Citicom tham gia giảng dạy, hướng dẫn sinh viên, học viên cao học theo nhu cầu và năng lực của hai bên.
Ngoài ra, hai bên sẽ có những hợp tác về tổ chức các đợt thực tập - thực tế, cập nhật tình hình thực tiễn cho sinh viên và giảng viên tại Citicom; phối hợp triển khai các chương trình tuyển dụng mẫu, hướng dẫn phỏng vấn, định hướng nghề nghiệp nghề nghiệp cho sinh viên Trường ĐHKT; ưu tiên tuyển dụng các sinh viên của Trường ĐHKT có thành tích học tập tốt và phù hợp với điều kiện của Công ty CP Citicom. Phía Công ty CP Citicom cũng tài trợ cho Quỹ học bổng “Đồng hành cùng sinh viên tiềm năng” của ĐHKT…

Ông Lê Phụng Thắng đánh giá cao hoạt động nghiên cứu, dự báo và định dướng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường ĐHKT

Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển (Trường ĐHKT) và Phòng Quản trị và Nhân sự (Công ty CP Citiocm) sẽ làm đầu mối triển khai các hoạt động hợp tác và phối hợp giữa hai bên; lên kế hoạch từng năm cho các hoạt động hợp tác cụ thể.
Phát biểu tại lễ ký kết, lãnh đạo Trường ĐHKT và Công ty CP Citicom đều bày tỏ kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác lâu dài trong công tác nghiên cứu, giảng dạy phục vụ nhu cầu phát triển của hai đơn vụ; kỳ vọng vào việc đưa sinh viên tiếp cận môi trường kinh doanh doanh nghiệp, tăng cường kinh nghiệm thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng sinh viên sau khi ra trường, đáp ứng yêu cầu xã hội.

Đại diện lãnh đạo Trường ĐHKT và Công ty CP Citicom bày tỏ kỳ vọng vào sự hợp tác giữa 2 đơn vị

Tiếp sau lễ ký kết, các đại diện hai bên đã có những trao đổi ban đầu về các hoạt động hợp tác cụ thể như: phía Trường ĐHKT mong muốn thực hiện những nghiên cứu về thực tiễn hoạt động của Công ty CP Citicom trong tình hình khủng hoảng kinh tế; phía Công ty CP Citicom đề xuất Trường ĐHKT thực hiện những nghiên cứu về thị trường thép trong nước…

Trước đó, Công ty CP Citicom và Trường ĐHKT đã có những hoạt động hợp tác được triển khai, lần ký kết này nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược, lâu dài, toàn diện giữa hai bên.


__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:


Đỗ Đỗ