Trang cựu sinh viên
 
ĐHKT tiếp nhận quà tặng từ Công ty TNHH Lihit Lab

TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT nhận quà từ ông Naomichi Sugimoto - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lihit Lab
Ngày 11/5/2012, TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi tiếp đón đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam và Công ty TNHH Lihit Lab đồng thời tiếp nhận quà tặng từ Công ty TNHH Lihit Lab.


Trong buổi gặp mặt, về phía Hội Khuyến học Việt Nam có ông Phan Hữu Thắng - Phó Chủ tịch Quỹ Khuyến học Việt Nam, phía Công ty TNHH Lihit Lab có ông Naomichi Sugimoto - Tổng giám đốc công ty.
Mở đầu buổi gặp mặt, ông Phan Hữu Thắng cho biết: Trường ĐHKT tuy mới thành lập, nhưng hứa hẹn những tiềm lực lớn, đặc biệt trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Vì vậy, thông qua Quỹ Khuyến học Việt Nam, Công ty TNHH Lihit Lab đã quyết định trao những tặng phẩm học tập này với hy vọng hỗ trợ giảng viên, sinh viên nhà trường trong việc học tập, rèn luyện; đồng thời tạo nền tảng cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Trường ĐHKT và Công ty TNHH Lihit Lab cũng như các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

Ông Phan Hữu Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt
Tiếp đó, đại diện Công ty TNHH Lihit Lab đã trao tặng 400 bộ bìa nhựa kẹp tài liệu là sản phẩm của chính công ty sản xuất cho nhà trường. Chia sẻ trong buổi trao quà tặng, ông Naomichi Sugimoto cho biết: sản phẩm tuy nhỏ nhưng là những nỗ lực, cố gắng của các công nhân của công ty, hy vọng những tặng phẩm này sẽ một phần nhỏ hỗ trợ hiệu quả cho giảng viên, sinh viên nhà trường.
Cảm ơn món quà của Công ty TNHH Lihit Lab, TS. Vũ Anh Dũng cũng khẳng định ý nghĩa của những tặng phẩm này đối với sinh viên và giảng viên của trường. TS. Vũ Anh Dũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Quỹ Khuyến học Việt Nam cũng như Công ty TNHH Lihit Lab, không chỉ về học bổng mà còn về hỗ trợ thực tập, thực tế cho sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN. Dây chuyền sản xuất công nghệ cao với tính chuyên nghiệp cũng như văn hóa doanh nghiệp của Lihit Lab sẽ là những kiến thức thực tế hữu ích cho sinh viên nhà trường.


Kết thúc buổi gặp gỡ, phía Công ty TNHH Lihit Lab nhất trí sẽ tiếp nhận sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN đến công ty thực tế. Theo dự kiến, chuyến thực tế sẽ diễn ra trong kỳ hè 2011 năm nay.


Thạch Anh