Trang cựu sinh viên
 
Thủ khoa ĐHKT được UBND Thành phố Hà Nội tuyên dương

Nguyễn Thu Huyền (giữa) trong Lễ ghi danh sổ vàng tại Văn miếu Quốc Tử Giám
Tối qua 25/8/2013, cùng với hơn 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn TP Hà Nội, Nguyễn Thu Huyền - thủ khoa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tuyên dương.


Nguyễn Thu Huyền (khóa QH-2009-E Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế) là một gương mặt sinh viên xuất sắc của ĐHKT với rất nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học cũng như hoạt động Đoàn - Hội và công tác tình nguyện. Thu Huyền là thủ khoa của Trường ĐHKT khóa học 2009-2013 với điểm tổng kết toàn khóa 3,69/4.
Tại buổi lễ, Thu Huyền cùng 122 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc đã vinh dự được trao tặng bằng khen, cúp biểu trưng và các phần thưởng của Ủy ban Nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội.

Các thủ khoa được tuyên dương trong sự kiện này đều là những sinh viên tiêu biểu, xuất sắc được lựa chọn trong hàng vạn sinh viên tốt nghiệp năm nay. Trong đó, có nhiều người là Đảng viên, hoặc có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên học tập. Đặc biệt, nhiều cá nhân trong đó đã có công trình nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng thực tiễn cao, được giải thưởng trong nước và quốc tế.


Nguyễn Thu Huyền tại buổi lễ tuyên dương thủ khoa của TP Hà Nội

Đêm tôn vinh thủ khoa là chương trình tiếp nối của chuỗi hoạt động thủ khoa báo công tại Khu di tích Đền thờ Bác Hồ (xã Tản Lĩnh, Ba Vì); xây sân chơi cho trẻ em; giao lưu chia sẻ kinh nghiệm học tập với học sinh trường THPT huyện Ba Vì. Trước đó, các thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện cũng đã lần lượt ghi danh vào sổ vàng tại Văn Miếu Quốc Tử Giám để lưu truyền đến đời sau. 206 thủ khoa khác cũng được Thành Đoàn gặp mặt, tuyên dương.


_____________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Thân Đức