Công đoàn
 
Ấm áp Ngày nhà giáo Việt Nam tại Trường ĐH Kinh tế

Ban Giám hiệu ĐHKT tặng hoa tri ân PGS.TS Trần Anh Tài
20/11 năm nay, toàn thể các đơn vị thuộc Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã tưng bừng tổ chức kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam. Ban Giám hiệu Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN cũng đã tới thăm và chúc mừng các Khoa, Viện, Trung tâm trong Trường.


Ban Giám hiệu do PGS.TS Nguyễn Trúc Lê dẫn đầu cùng các Phó hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân, TS. Nguyễn Anh Thu, TS. Phạm Minh Tuấn đã đến chúc mừng và tặng hoa các Khoa Kinh tế Phát triển, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế Chính trị và Tài chính Ngân hàng vào sáng ngày 17/11.

 
 
BGH chúc mừng Khoa Kinh tế Phát triển 

Tại văn phòng khoa của mỗi khoa, băng rôn cờ hoa đều được trang trí rất hoành tráng để chào đón ngày lễ đặc biệt, ngày lễ của “những người làm nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”. Tại khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Khoa Kinh tế Phát triển còn có các ca khúc rất ấm áp gửi thầy cô do các bạn sinh viên thể hiện, đó cũng chính là tình cảm, lòng biết ơn của sinh viên gửi đến toàn thể thầy cô của mái nhà ĐHKT.


BGH chúc mừng Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế 
Ngoài ra, còn có những lời chúc hết sức dễ thương được các bạn sinh viên ghi vào tờ giấy màu nhỏ gửi đến từng thầy cô trong Ban giám hiệu, với lời nhắn nhủ chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, tâm huyết để gắn bó với nghề chèo lái con chữ đầy gian nan mà vinh quanh chói sáng.

Tại Khoa Kinh tế Chính trị 

Tiếp đó, vào sáng ngày 20/11, Ban Giám hiệu đã đi chúc mừng và tặng hoa các thầy cô tại Viện Quản trị Kinh doanh, Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục quốc tế. Đặc biệt tại khoa Kế toán - Kiểm toán, khoa còn tổ chức tri ân PGS.TS Trần Anh Tài - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm khoa đồng thời cũng là ngày thầy thôi giữ các chức vụ quản lý theo chế độ.

Mỗi khoa lại mang một màu sắc riêng nhưng tựu chung lại vẫn là không khí đầm ấm của ngày lễ trọng đại ngành giáo dục, ngày mà các thế hệ học trò tôn vinh, tri ân thầy cô của mình, ngày mà toàn xã hội ghi nhận và ca ngợi một nghề rất cao quý - nghề bụi phấn vương trên mái tóc.
Ban Giám hiệu chúc mừng Viện Quản trị Kinh doanh 

Thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê nói: Tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã và đang công tác tại Trường, chúc các thầy cô sức khỏe, nhiệt huyết, tiếp tục coi sinh viên như con của mình để dậy dỗ, chăm sóc các em thành người, đó là một sự nghiệp cao quý mà tất cả chúng ta đang xây dựng. Chúc cho mái nhà ĐHKT ngày càng đoàn kết, phát triển và vươn lên một tầm cao mới.

 
Một số hình ảnh tri ân ngày 20/11 tại Hội trường 801:
 
 
 
PGS.TS Trần Anh Tài xúc động phát biểu tại Gala thầy và trò của Khoa Kế toán - Kiểm toán
 
 
 
 
 
 
 
Các thầy cô tặng hoa tri ân PGS.TS Trần Anh Tài 
 
Phòng Hành chính tổng hợp tri ân thầy 
 
Tình cảm của các thế hệ sinh viên dành cho thầy Tài 
 
Ban Giám hiệu thăm và chúc mừng cán bộ Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế
 

Nguyễn Công