Thông tin cho sinh viên
 
Hội nghị cán bộ chủ chốt lấy phiếu tín nhiệm nhân sự bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT

Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm tại hội nghị
Ngày 5/4/2012, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng.


Tham dự hội nghị về phía Đại học Quốc gia Hà Nội có ThS. Nguyễn Kiều Oanh - Phó Trưởng ban Tổ chức Cán bộ ĐHQGHN; ThS. Đoàn Văn Cường - Chuyên viên ban Tổ chức Cán bộ.
Về phía Trường ĐHKT có các đồng chí trong Đảng uỷ; Hiệu trưởng, các đồng chí Phó Hiệu trưởng; Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn trường; Bí thư, Phó Bí thư đoàn TN; Chủ tịch Hội Sinh viên; Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ; Trưởng, Phó trưởng phòng/ban/bộ phận chức năng; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm các khoa; Giám đốc, Phó Giám đốc các trung tâm trực thuộc; các phó giáo sư, tiến sĩ khoa học, tiến sĩ, giảng viên chính và tương đương đã tham dự hội nghị.


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh sự quan trọng của cán bộ chủ chốt trong công tác quản lý về nghiên cứ khoa học, hợp tác phát triển và website - tạp chí. Hiệu trưởng cũng  nêu rõ các yêu cầu đối với một Phó Hiệu trưởng phụ trách các lĩnh vực này. Trong đó, ông nhấn mạnh đến các yêu cầu về sự tâm huyết, kinh nghiệm cũng như thành tích trong công việc, có chuyên môn về kinh tế, tạo được sự kết nối giữa nhà trường và bên ngoài, kết nối, phối hợp tốt với các đơn vị liên quan trong nhà trường… Dựa trên những tiêu chí đó, Ban Giám hiệu và Ban Thường vụ Đảng ủy thống nhất giới thiệu TS. Vũ Anh Dũng (hiện là Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế) vào vị trí: Phó Hiệu trưởng.

Tiếp đó, ThS. Nguyễn Kiều Oanh đã phổ biến tiêu chuẩn và quy trình bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng, đồng thời chúc hội nghị bỏ phiếu tín nhiệm thành công


TS. Vũ Anh Dũng trình bày chương trình công tác dự kiến

Cũng tại hội nghị, sau khi nghe TS. Vũ Anh Dũng trình bày chương trình hành động nếu được bổ nhiệm giữ vị trí Phó Hiệu trưởng phụ trách công tác
nghiên cứ khoa học, hợp tác phát triển và website - tạp chí, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho chương trình hành động của TS. Vũ Anh Dũng và bỏ phiếu tín nhiệm nhân sự.
Kết quả kiểm phiếu sẽ được tổng hợp và báo cáo Hiệu trưởng và Đảng uỷ trong phiên họp tiếp theo.

Đỗ Đỗ