Thông tin cho sinh viên
 
“Teambuilding” - Buổi sinh hoạt ấm áp của CLB Tình nguyện

Với mục đích tạo ra một môi trường để các thành viên có cơ hội học hỏi, chia sẻ và gần gũi nhau hơn, Câu lạc bộ Tình nguyện chúng tôi bên cạnh những hoạt động tình nguyện còn tổ chức những buổi sinh hoạt tập thể (Team building) vui vẻ và ấm cúng. Và buổi “Team building” ngày 11/3 tại công viên Hòa Bình đã để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi thành viên.


9h sáng tại công viên Hòa Bình, các thành viên trong câu lạc bộ đã có mặt và trò chuyện sôi nổi. Cuộc chơi bắt đầu, mọi người quây quần giới thiệu về mình và về người bạn cạnh bên mình. Những biệt danh chưa từng tiết lộ, những đặc điểm không thể lẫn với ai hay những phát ngôn khiến tất cả mọi người không thể nhịn cười… đã tạo ra một bầu không khí vô cùng gần gũi và thân thiện.
Tiếp sau đó là một chuỗi những trò chơi… chưa đâu thấy, đòi hỏi sự ăn ý của cả đội với tinh thần “quyết chiến quyết thắng”, nhờ đó, mọi người trở nên gần gũi nhau hơn. Những gương mặt “không quen lắm” khi trở thành đồng đội cũng tiếp sức, cổ vũ lẫn nhau, chỉ một cử chỉ cũng đủ để cả đội cùng phá lên cười khoái chí.
Giờ giải lao “bổ sung năng lượng” cũng vẫn tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Các thành viên hát cho nhau nghe những bài hát vui nhộn, gồm cả những bài hát thiếu nhi. Những giai điệu trẻ thơ ấy như làm lòng dịu lại, tươi mát hơn, cảm giác bao tất bật cuộc sống, những thi cử học hành tan biến hết, chỉ thấy hồn mình nhẹ lâng lâng. Có cảm giác như trở về tuổi thơ và mình đang ngồi quay quần bên chúng bạn nghêu ngao nói cười.


Vào cuối buổi, các thành viên lại ngồi lại bên nhau, viết ra những suy nghĩ của mình về câu lạc bộ, về hoạt động “team building” lần này, viết cả những mong muốn và hy vọng của mình trong tương lai để làm cho câu lạc bộ ngày càng phát triển và có sức lan tỏa lớn hơn.

Vì nhiều lý do, không phải tất cả các thành viên trong câu lạc bộ đều có thể tham gia buổi sinh hoạt này bổ ích này nhưng niềm vui không vì thế mà giảm đi chút nào. Những giờ phút cùng ăn, cùng chơi, cùng chia sẻ và cùng nhau nỗ lực giành chiến thắng đã khiến cho câu lạc bộ khắng khít như một “gia đình”. Một “gia đình” BHVC luôn bên nhau giúp đỡ, khích lệ và san sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn, hay nói cách khác, “gia đình” ấy luôn mang đến cho mỗi thành viên niềm hạnh phúc giản đơn nhưng thật tuyệt vời. Mỗi gương mặt một tính cách, một hoàn cảnh khác nhau lại thân yêu và gần gũi đến thế!
 

“Yêu lắm gia đình BHVC của chúng tôi!”


Anh Thư (Ban truyền thông CLB Tình nguyện)