Thông tin cho sinh viên
 
Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế tiếp đoàn LienVietPostBank



Sáng nay 14/7/2021, tại văn phòng Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế, Ban lãnh đạo Khoa đã có buổi tiếp đoàn đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank - chi nhánh Thường Tín) về các cơ hội hợp tác trong truyền thông và đào tạo.
  
 
Buổi làm việc có sự tham gia của anh Nguyễn Minh Hải - Giám đốc LienVietPostBank chi nhánh Thường Tín, chị Xuân Thanh Vân - Trưởng Phòng Kế toán Ngân quỹ LienVietPostBank chi nhánh Thường Tín, cùng các chuyên viên tại ngân hàng. Về phía Khoa KT&KDQT, có PGS, TS Hà Văn Hội - Trưởng khoa, TS Vũ Thanh Hương - Phó trưởng khoa, TS Nguyễn Tiến Minh - Phó trưởng khoa, cùng các thầy cô giảng viên trong khoa.
  
 
Buổi làm việc đã mở ra các cơ hội hợp tác về các nội dung truyền thông hoạt động ngân hàng số, giới thiệu cơ hội thực tập và tham quan thực tế tại ngân hàng dành cho sinh viên khoa KT&KDQT. Bên cạnh đó, khoa KT&KDQT cũng giới thiệu các cơ hội học tập Thạc sỹ và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho cán bộ, nhân viên ngân hàng LienVietPostBank.
 
 
Với các nội dung đã được trao đổi trong buổi sáng 14/7, hy vọng LienVietPostBank và Khoa KT&KDQT sẽ sớm đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác chính thức, mang lại các hoạt động có ý nghĩa thiết thực cho sinh viên khoa KT&KDQT.
---------------
📌 Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN
🌎 Phòng 407, Nhà E4, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
☎️ ĐT: (+84) 243 754 7506/ ext.407

Nguyễn Lan Anh