Thông tin cho sinh viên
 
SEMINAR “TÁC ĐỘNG CỦA BỐI CẢNH KINH TẾ THẾ GIỚI TỚI CÁC KÊNH ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN”



Với kinh nghiệm lâu năm về công tác tư vấn tài chính, khách mời sẽ mang đến cho chúng ta nhiều kiến thức nhằm quản lý, đầu tư một cách tốt nhất trong bối cảnh kinh tế thế giới hiện nay.
 
Seminar “Tác động của bối cảnh kinh tế thế giới tới các kênh đầu tư tài chính cá nhân” được phối hợp tổ chức giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Công ty Cổ phần Chứng khoán VN Direct. Với sự xuất hiện của khách mời Anh Phạm Thiên Quang – Đại diện VN Direct, chương trình hứa hẹn mở rộng kiến thức của giảng viên Khoa KT&KDQT về các kênh đầu tư tài chính cá nhân, đặc biệt là thị trường chứng khoán trong bối cảnh kinh tế thế giới hiện nay. Đồng thời, đây là một cơ hội tốt để đẩy mạnh sự hợp tác và kết nối giữa VnDirect và Khoa KT&KDQT, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
 
Khách mời đặc biệt sẽ tham gia chia sẻ trong chương trình là anh Phạm Thiên Quang – Giám đốc Dịch vụ đầu tư VN Direct. Anh Phạm Thiên Quang là CFA Charterholder nổi tiếng trong giới CFA Vietnam Cominity. Anh cũng từng giữ chức Giám đốc khu vực phía Nam của AFTC – amiCoach và đã có kinh nghiệm giảng dạy hàng trăm khoá học về tài chính và đầu tư. Trước đó, anh Quang từng làm phân tích đầu tư tại PVFC Capital và phụ trách Phòng Phân tích Công ty chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội. Với hơn 15 năm kinh nghiệm tham gia thị trường với tư cách là nhà đầu tư chuyên nghiệp, những chia sẻ của anh Quang là sự kết hợp của kinh nghiệm thực tiễn tại Việt nam và cách làm Financial Modeling của Wall Street.
 
Seminar sẽ diễn ra từ 9:00 ngày 01 tháng 07 năm 2021 tại Hội trường 801 và online qua Microsoft Teams, toà nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, số 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.