Thông tin cho sinh viên
 
CHI BỘ KHOA KINH TẾ & KINH DOANH QUỐC TẾ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Chiều ngày 31 tháng 5 năm 2021, Chi bộ Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức lễ kết nạp quần chúng Nguyễn Đức Quang Anh vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.


Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Hà Văn Hội - Bí thư Chi bộ cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ Khoa. Lễ kết nạp Đảng viên đã được tổ chức bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng MS Teams. Buổi lễ diễn ra trang trọng, với trình tự, thủ tục theo đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, đồng chí Hà Văn Hội - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Đức Quang Anh. Đứng trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Quang Anh đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới đã thành công tốt đẹp. Trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong việc xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và phát triển đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ nói riêng cũng như Đảng bộ Trường ĐHKT nói chung ngày càng vững mạnh.


Thông tin về Đảng viên