Thông tin cho sinh viên
 
LỚP HỌC IELTS LIVE-STREAMING CÙNG THẦY THOMAS WAIT



Tuần vừa qua, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế phối hợp cùng phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác phát triển tổ chức thành công khoá học ngắn hạn IELTS Live-streaming miễn phí dành cho các bạn sinh viên. Tuy lớp học chỉ giới hạn số lượng sinh viên nhất định nhưng các bạn rất nhiệt tình đăng ký và đi học đầy đủ.
 
 
 
Đứng lớp trực tiếp giảng dạy là thầy Thomas Wait với hơn 10 năm kinh nghiệm là giảng viên ESL, hiện tại đang giữ chức vụ giám đốc học thuật tại YBM Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Đồng thời, thầy có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo trong việc giảng dạy online qua các nền tảng công nghệ Zoom, Cisco Webex, và là chuyên gia xây dựng các bài IELTS rock speaking test, thiết kế speaking test ở các mức độ khác nhau. Chính vì vậy, Thầy rất am hiểu và biết cách truyền đạt hữu ích nhất đến các bạn sinh viên những kiến thức cần thiết về các bài Speaking, Listening, giúp các bạn đạt được những kiến thức mong muốn trong một thời gian hạn định. 
 
 
Bên cạnh đó, khoá học đã đạt mục tiêu giúp người học nắm vững chiến lược làm bài IELTS Speaking và Listening thông qua các ví dụ minh hoạ cụ thể, tăng khả năng sử dụng từ vựng và ngữ pháp trong bài nói. Đồng thời, thầy Thomas cũng chỉ ra các "tips" để giúp người học giải quyết các câu hỏi hóc búa khi gặp trong bài thi.
 
 
 
Trong các buổi học, sự hào hứng của các bạn sinh viên đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công cho cả khoá học. Các câu hỏi liên tục được đưa ra, các câu trả lời tình huống luôn thảo trên boxchat. Mặc dù mỗi buổi học chỉ vỏn vẹn một tiếng nhưng thực sự đã đem lại hiệu quả không hề nhỏ cho cả người học, người dạy và ban tổ chức.
Hy vọng rằng, sự kết hợp giữa Khoa KT&KDQT cùng Phòng NCKH&HTPT đã khiến cho thời gian "nghỉ dịch" của các bạn sinh viên không bị lãng phí. Mong rằng trong tương lai sẽ còn nhiều khoá học hữu ích hơn nữa để giúp các bạn sinh viên trau dồi, cải thiện các kỹ năng và kiến thức, trở thành hành trang vững chắc giúp các bạn tự tin trên con đường chinh phục chính bản thân mình.