Trang tin tức sự kiện
 
44 học viên chương trình Thạc sĩ Quản lý công khóa 6 đã tốt nghiệp

TS. Vũ Anh Dũng và Bà Camilla Mellander - Đại sứ Đại sứ quán Thuỵ Điển trao bằng cho tân thạc sĩ
Ngày 14/9/2013, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 44 học viên chương trình Thạc sĩ Quản lý công khóa 6 liên kết với Đại học Uppsala (Thuỵ Điển).


Đến tham dự lễ tốt nghiệp có bà Camilla Mellander - Đại sứ Đại sứ quán Thuỵ Điển; ông Mikael Johansso - Bí thư thứ 2 Đại sứ quán Thụy Điển; TS. Vũ Anh Dũng - Hiệu phó trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế; và ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc trung tâm.
Chúc mừng các tân thạc sĩ trong buổi lễ, TS. Vũ Anh Dũng cho rằng: “Để nhận được tấm bằng Thạc sĩ Quản lý công ngày hôm nay, các bạn đã phải phấn đấu không ngừng trong học tập và tu dưỡng. Tôi cho rằng đây là thành công đầu tiên của các bạn trên hành trình chinh phục con đường sự nghiệp mà các bạn đã chọn. Các bạn chính là niềm tự hào của nhà trường. Tôi thực sự vui mừng khi được đứng ở đây chia sẻ niềm vui, với các bạn”.
Cũng tại buổi lễ, bà Camilla Mellander bày tỏ niềm vui mừng khi các học viên chương trình liên kết giữa ĐH Uppsala (Thụy Điển) và ĐH Kinh tế đã được nhận tấm bằng tốt nghiệp sau quá trình nỗ lực học tập và rèn luyện. “Sau ngày lễ quan trọng ngày hôm nay các bạn đã chính thức tham gia vào hệ thống cựu sinh viên của Uppsala trên toàn thế giới. Sự thành công của các bạn trong tương lai sẽ đóng một vai trò lớn cho việc khẳng định chất lượng đào tạo của chương trình liên kết này. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của chương trình đào tạo này cũng sự lâu bền của tình hữu nghị hai quốc gia”.


Các tân thạc sĩ Quản lý công trong ngày tốt nghiệp

Tấm bằng tốt nghiệp chính là khởi đầu cho những thử thách và thành công đối với mỗi cá nhân trong chặng đường phía trước. Hy vọng rằng, 44 tân thạc sĩ Quản lý công với những hành trang, kiến thức đã thu nhận được sẽ tự tin vững bước trên con đường sự nghiệp tương lai.
 


T
rường Đại học Uppsala có lịch sử lâu đời hơn 500 năm, là trường đại học lâu đời nhất ở khu vực Bắc Âu, trường nằm trong danh sách 100 trường đại học hàng đầu thế giới. Trường được biết đến với một truyền thống nổi bật trong giảng dạy và nghiên cứu, chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng trong cộng đồng nghiên cứu quốc tế.
Chương trình Thạc sĩ Quản lý công (Master Program of Public Management - MPPM) liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Uppsala dành cho cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc tại các cơ quan hành chính, sự nghiệp tại các bộ, ngành, địa phương, các nhà lãnh đạo, hoạch định chính sách và quản lý trong khu vực công (các tổ chức trong nước và quốc tế), các chuyên gia nghiên cứu và các giảng viên đại học, các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp. Được thực hiện vào năm 2009, đến nay, 218 thạc sĩ của chương trình đã được cấp bằng.


Hà My (CITE)