Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT tổ chức thành công kỳ thi SĐH đợt 1/2013

Cán bộ coi thi đang hướng dẫn thí sinh hoàn thành những thủ tục cuối cùng để dự thi trong buổi tập trung đầu tiên
Sau hai ngày làm việc nghiêm túc 15 và 16/6, kỳ thi tuyển sinh sau đại học đợt 1 năm 2013 vào Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã kết thúc tốt đẹp.


Hội đồng Tuyển sinh Sau đại học (TSSĐH) năm 2013 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cho biết, đợt thi này có tổng số 958 thí sinh đăng ký dự thi tất cả các ngành ở hai bậc thạc sĩ, tiến sĩ. Ngoài các ngành đào tạo SĐH của Trường gồm Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh tế, Kinh tế Quốc tế, Quản trị Công nghệ & Phát triển Doanh nghiệp thì Trường ĐHKT còn tổ chức thi cho hai ngành đào tạo thạc sĩ do các đơn vị thành viên khác của ĐH Quốc gia Hà Nội quản lý là ngành Biến đổi Khí hậu ( thuộc Khoa Sau Đại học) và Khoa học Môi trường (thuộc Trung tâm Nghiên cứu Tài nguyên và Môi trường).
Sau ngày thi thứ nhất, có 827/958 thí sinh tham gia dự thi, đạt 86,3% tổng số đăng ký.
Công tác tuyển sinh sau đại học đợt 1 năm 2013 ở Hội đồng TSSĐH Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo và đúng quy định của ĐHQGHN. Các công tác hỗ trợ kỳ thi như an ninh, y tế, hậu cần, cơ sở vật chất cũng được tổ chức chu đáo, phục vụ thuận lợi và an toàn cho kỳ thi.
Với tinh thần làm việc nghiêm túc và đảm bảo công bằng, chất lượng, sau kỳ thi, Hội đồng TSSĐH Trường ĐHKT đã tổng kết số thí sinh vi phạm quy chế phòng thi bị xử lý gồm 02 trường hợp bị khiển trách và 11 trường hợp bị đình chỉ thi.
Dự kiến, kỳ thi tuyển sinh sau đại học đợt 2 năm 2013 của Trường ĐHKT sẽ được tổ chức vào ngày 14 và 15/9/2013.


Duy Anh