Trang tin tức sự kiện
 
Buổi định hướng học tập chương trình MBA Benedictine - khóa 5

Toàn thể học viên chương trình Thạc sĩ QTKD liên kết với Trường ĐH Benedictine khoá 5 cùng lãnh đạo Trường ĐHKT - ĐHQGHN
Ngày 8/6/2013, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi định hướng học tập chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) liên kết giữa ĐH Kinh tế với ĐH Benedictine (Mỹ) khóa 5. TS. Vũ Anh Dũng - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN kiêm Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE) đã tới dự chương trình.


Trong không khí hào hứng của buổi định hướng học tập, với mục đích gắn kết 50 học viên của khóa 5, chương trình đã được bắt đầu bằng những hoạt động team-building vô cùng vui nhộn và bổ ích.
Tiếp đó, phát biểu khai mạc buổi định hướng học tập TS. Vũ Anh Dũng nhấn mạnh: Chương trình MBA liên kết giữa ĐH Benedictine và ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã không chỉ đào tạo sinh viên những kiến thức chuyên sâu để trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp mà còn trở thành những công dân có trách nhiệm với xã hội.” Ông bày tỏ niềm vui mừng khi Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã vinh dự là một đơn vị của ĐHQGHN triển khai thành công các chương trình đào tạo cho các lãnh đạo tương lai về quản trị tài chính cũng như quản trị nguồn nhân lực.


TS. Vũ Anh Dũng phát biểu khai mạc buổi định hướng học tập

Tại chương trình, các học viên đã được trao đổi một cách cởi mở với lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo trung tâm về thông tin liên quan đến chương trình học và những định hướng học tập cho chương trình MBA Benedictine. Theo đó, tham gia học tập tại chương trình, các học viên sẽ có cơ hội theo học khung chương trình tương ứng của ĐH Benedictine với khối lượng thông tin và kiến thức cập nhật nhất, cùng cơ hội được học chuyển tiếp tại Mỹ.

Với uy tín và kinh nghiệm tổ chức các chương trình đào tạo chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực kinh tế, phân tích chính sách; đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ cao, có kinh nghiệm trong giảng dạy và thực tế; cùng với đối tác nước ngoài danh tiếng là ĐH Benedictine - là một trong những trường đại học được xếp hạng hàng đầu về chất lượng đào tạo, chương trình MBA liên kết này ngày càng được nâng cao chất lượng và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lợi ích hơn nữa cho các học viên.


Ông Nguyễn Bá Minh trao đổi những thông tin về ứng dụng kinh dịch vào thực tiễn cuộc sống cho các học viên Benedictine khoá 5

Buổi chiều cùng ngày, các học viên chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết với ĐH Benedictine được tham dự một khoá học hỗ trợ với diễn giả là ông Nguyễn Bá Minh - nguyên sĩ quan quân đội, giảng viên Trường Sĩ quan Biên phòng về kinh dịch và ứng dụng kinh dịch vào thực tiễn cuộc sống. Ông Nguyễn Bá Minh đã có nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực này.

Hà My (CITE)