Trang tin tức sự kiện
 
Đánh giá giám sát lần 3 Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 tại Trường ĐHKT

Tại phiên khai mạc đợt đánh giá (Ảnh: Đỗ Chiêm)
Ngày 15/8/2011, Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tiến hành đánh giá giám sát lần 3 Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Đoàn đánh giá của QUACERT đã tiến hành đánh giá tại Phòng Đào tạo, Phòng NCKH&HTPT và các Khoa thuộc Trường ĐHKT. Sau một ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, đoàn đã ghi nhận những kết quả mà Trường ĐHKT đạt được trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 vào công tác quản lý của Nhà trường, và nhất trí kiến nghị QUACERT duy trì chứng nhận đối với Nhà trường sau khi khắc phục 2 điểm không phù hợp nhẹ mà đoàn đã chỉ ra.
Kết thúc buổi làm việc, đoàn đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo Trường ĐHKT đối với việc duy trì và cải tiến chất lượng đào tạo; công tác nâng cao năng lực giảng viên được đặc biệt chú trọng. Đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường có năng lực chuyên môn cao; hệ thống tài liệu được hoạch định chi tiết. Đồng thời, đoàn nhấn mạnh hoạt động triển khai khảo sát ý kiến người học về hoạt động giảng dạy đã phản ánh một cách trung thực chất lượng đào tạo của Trường ĐHKT.
Trong năm học 2012 - 2013 này, Trường ĐHKT sẽ tiếp tục rà soát và cải tiến liên tục hệ thống tài liệu chuẩn bị cho đợt đánh giá cấp lại giấy chứng nhận vào Quý I năm 2013.

Phạm Bích Ngọc (Phòng HCTH)