Trang tin tức sự kiện

Giải pháp nâng thứ hạng trường ĐH Việt Nam trên thế giới

Ảnh: Việt An
Các chuyên gia của Tổ chức xếp hạng Times Higher Education-QS World University Rankings (QS) sẽ đến Việt Nam theo lời mời của ĐHQG Hà Nội tham gia thuyết trình về về phương pháp xếp hạng và các giải pháp, kỹ năng nâng thứ hạng của trường ĐH trong các bảng xếp hạng của QS.


Được biết, 2 khách mời sẽ là Bà Mok Kah Wai Mandy Alexandra, GĐ điều hành QS và TS. Kevin John Downing, chuyên gia xếp hạng trường ĐH.
ĐHQGHN cho biết, tại buổi thuyết trình diễn ra vào 11/6 tới, các chuyên gia xếp hạng của QS sẽ chia sẻ kinh nghiệm thu thập, phân tích số liệu của các trường đại học trên thế giới và các giải pháp, kỹ năng nâng thứ hạng của trường đại học Việt Nam trong các bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới với 3 nội dung cụ thể: Bảng xếp hạng của QS: cách tiếp cận và phương pháp xếp hạng; Giới thiệu và thực hành sử dụng công cụ benchmarking để phân tích và dự đoán một cách chính xác điểm xếp hạng của trường; các giải pháp và kỹ năng nâng thứ hạng trường trong các bảng xếp hạng thế giới; Sử dụng các tiêu chí xếp hạng để cải tiến và nâng cao chất lượng trường đại học.
Bảng xếp hạng theo Times Higher Education-QS World University Rankings công bố kết quả đánh giá toàn diện và mới nhất về các đại học hàng đầu thế giới - và lần đầu tiên được coi là động lực chưa từng có trong lĩnh vực giáo dục quốc tế - và càng ngày càng quan trọng đối với sinh viên lẫn giới chức đại học. Bảng xếp hạng căn cứ theo các tiêu chí gồm đồng nghiệp bình duyệt, khảo sát nhà tuyển dụng, tỉ lệ sinh viên/giảng viên, thành tích nghiên cứu và tỉ lệ mỗi phân khoa quốc tế trên tổng số du học sinh.

(GD&ĐT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành