Trang tin tức sự kiện

Ngày 21/4: Hội thảo Giới thiệu cơ hội việc làm ngân hàng 2015

Để hỗ trợ sinh viên tìm việc làm sau khi ra trường, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp cùng Viện Nhân lực Ngân hàng Tài chính (BTCI) triển khai “Chương trình Đào tạo và giới thiệu việc làm ngân hàng năm 2015”.


Chương trình đào tạo được thiết kế nhằm giúp học viên hiểu được yêu cầu của công việc ở vị trí mong muốn ứng tuyển; biết vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học vào công việc thực tế; tự tin khi thi tuyển; sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng và có khả năng làm việc ngay khi được tuyển dụng. 1. Đào tạo:
- Đào tạo tập trung trên lớp: 1 tháng (11 buổi) - Hướng dẫn làm việc thực tế tại ngân hàng: 2 tháng (8 tuần)
2. Giới thiệu việc làm:
Cơ hội làm việc ngay tại các ngân hàng: Techcombank, VPBank, LienvietPostBank, SHB, TPBank, HDBank, SCB… gồm: - Cơ hội vào thẳng vòng phỏng vấn tuyển dụng tại các ngân hàng đối tác của Khoa và BTCI; - Được làm thử việc ở vị trí ứng tuyển và tích lũy kinh nghiệm thực tế tại ngân hàng; - Trang bị kiến thức, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp theo chuẩn mực quốc tế; - Được các chuyên viên giàu kinh nghiệm “cầm tay chỉ việc”; - Được cấp chứng chỉ của Viện BTCI; - Được giới thiệu hồ sơ tới nhân sự các ngân hàng tuyển dụng. Để biết thêm thông tin về chương trình, hãy đến buổi hội thảo "Giới thiệu cơ hội việc làm ngân hàng 2015" - Thời gian: 18h30, ngày 21/4/2015. - Địa điểm: Phòng 801,Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Các sinh viên quan tâm có thể đăng ký tham dự và tham gia làm bài thi sơ tuyển Khóa đào tạo theo link dưới đây:

Khoa TCNH

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành