TT
Tên đề tài
Sinh viên thực hiện
Lớp
Giáo viên hướng dẫn
Ghi chú
1
Thiết kế mô hình áp dụng quản trị tinh gọn cho các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ Việt Nam.
Nguyễn Thị Linh Chi Nguyễn Thị Giang Trần Thu Hoàn
QH2011-E
TS. Nguyễn Đăng Minh
Giải nhất cấp Khoa năm 2013/2014
2
Đánh giá mở rộng thương hiệu dưới góc độ của người tiêu dùng – Trường hợp nghiên cứu tại công ty Vinamilk.
Trần Quang Thắng Đặng Thị Liên
QH2012-E TCNH CLC
TS. Phạm Thị Liên
Giải nhì cấp Khoa năm 2013/2014
4
Khảo sát các yếu tố tương tác ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về các hoạt động tương tác sinh viên – Khoa. Trường hợp nghiên cứu tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Nguyễn Như Thế Anh Phạm Khánh Duy
Giải ba cấp Khoa năm 2013/2014
5
Sự ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất ngành công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Phạm Hương Giang Nguyễn Thị Nhàn
QH2010-E
TS. Nhâm Phong Tuân
6
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiếp tục mua sách của khách hàng tại Tiki.vn
Nguyễn Thị Thảo Ly Nguyễn Nam Phương
7
Hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam. Ứng dụng thương mại điện tử cho sản phẩm truyền thống.
Nguyễn Thị Ngọc Anh
TS. Nguyễn Việt Khôi
8
Nghiên cứu ảnh hưởng của Chất lượng dịch vụ tới hài lòng khách hàng. Trường hợp siêu thị điện máy Media Mart.
Lại Thanh Trang Nguyễn Thị Thùy Nguyễn Thị Vân
TS. Phan Chí Anh
Tin hoạt động của trường
Tin hoạt động của sinh viên
Các thông tin tuyển sinh
Các tài liệu tham khảo phục vụ học tập
Các tài liệu tham khảo phục vụ nghiên cứu
Các thông tin khác