Trang tin tức sự kiện

Chương trình thực tập tại ĐHKT thu hút nhiều sự quan tâm

Các gương mặt thực tập sinh UEB đợt 2
"Chúng ta tin rằng những người nào nhiệt tình làm những việc nhỏ thì những việc lớn họ cũng như vậy. Những người ngay cả chuyện nhỏ không thất hứa, gắng thực hiện thì việc lớn cũng đáng tin cậy. Người nỗ lực hết sức vì việc nhỏ thì cũng sẽ nỗ lực hết sức vì việc lớn. Đó chính là uy tín. Mầm mống của nó mọc từ từ và lớn lên trong cuộc sống của chúng ta như một cây xanh".


Đây là câu nói trong cuốn hồi ký nổi tiếng của Chung Ju Yung - Chủ tịch Tập đoàn Huyndai và cũng là thông điệp Ban triển khai chương trình “Thực tập tại UEB - Điểm đến hấp dẫn để bắt đầu sự nghiệp” muốn gửi đến những thực tập sinh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trong Chương trình Tổng kết thực tập sinh đợt 2 năm 2018 và chào mừng thực tập sinh đợt 3 năm 2018 được tổ chức ngày 27/9/2018 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Trong chương trình tổng kết, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Tuân - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã gửi lời cảm ơn những đóng góp tận tâm, ý nghĩa của 15 thực tập sinh đối với Nhà trường trong suốt thời gian vừa qua. Ông nhấn mạnh: “Thời gian thực tập sẽ đặt các em vào các tình huống khó khăn mang tính thực tế, yêu cầu sự tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề của các em. Quá trình thực tập sẽ giúp các em mở rộng mối quan hệ xã hội, tự tin trong giao tiếp hơn. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN luôn ghi nhận, trân trọng và đánh giá cao sự đóng góp của các em”.

 
PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân đánh giá cao năng lực và tác phong làm việc của các thực tập sinh 

Thay mặt 15 thực tập sinh hoàn thành chương trình thực tập đợt 2 năm 2018, bạn Thúy Hằng, thực tập tại Trung tâm ĐT&GD Quốc tế đã chia sẻ: “Em học về kinh tế nên ban đầu em ứng tuyển vị trí thực tập sinh nghiên cứu và giảng dạy. Nhưng sau khi nghe được những chia sẻ và theo dõi nhật ký thực tập từ các đợt trước, em nghĩ rằng được thực tập đã là một cơ hội, nó sẽ giúp em có nhiều trải nghiệm hơn. Em học được nhiều thứ từ công việc văn phòng và nhiều điều từ các anh chị từ Trung tâm ĐT&GD Quốc tế và đặc biệt là bộ phận tuyển sinh chương trình đào tạo Cử nhân Troy nơi em trực tiếp làm việc. Việc thực tập không chỉ giúp em rèn luyện về chuyên môn, khả năng tiếng Anh mà còn được hướng dẫn rất tận tình về kỹ năng giao tiếp và làm việc. Em thấy bản thân tự tin hơn rất nhiều. Nếu có cơ hội, em rất muốn được thực tập ở một số đơn vị khác với các vị trí khác trong Trường.”

Hay bạn Thùy Linh - thực tập sinh Phòng Tổ chức Nhân sự cũng có chia sẻ: “Việc thực tập không chỉ giúp em rèn luyện về chuyên môn mà các anh chị còn chỉ bảo em rất nhiều về kỹ năng giao tiếp và làm việc. Em thấy bản thân tự tin hơn rất nhiều. Nếu có cơ hội em muốn sau khi tốt nghiệp em sẽ có cơ hội quay về trường với một vai trò khác.”

Đã khởi động từ tháng 9/2018, ngoài 6 thực tập sinh đợt 2 tiếp tục kéo dài thời gian thực tập, chương trình thực tập tại UEB đợt 3 năm 2018 đã thu hút thêm 05 thực tập sinh về nghiên cứu, hỗ trợ hợp tác phát triển, hỗ trợ hành chính và công nghệ thông tin. 

 
 
 
 ==============

Đăng ký và upload hồ sơ tại link: https://goo.gl/forms/ik9NM5BhbiN5kY5H2

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 024.3754.7506 + số máy lẻ 522.

Email: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn

Fanpage: http://facebook.com/thuctapUEB



Hồng Vân - Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành