Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT tập huấn về cập nhật hệ thống quản lý chất lượng phiên bản ISO 9001:2015

Ngày 26/4/2016 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Trung tâm Chứng nhận Phù hợp Quacert thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam đã tổ chức buổi tập huấn chuyển đổi Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Tham dự buổi tập huấn có TS. Phạm Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cùng hơn 40 cán bộ là đại diện lãnh đạo và chuyên viên phụ trách ISO của các đơn vị.


Phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn TS. Phạm Minh Tuấn đưa ra quan điểm chỉ đạo: "Công tác chuyển đổi, cập nhật Hệ thống quản lý chất lượng theo phiên bản mới ISO 9001:2015 là hết sức quan trọng và cũng là yêu cầu bắt buộc của tổ chức đánh giá cấp chứng nhận. Ban Giám hiệu kỳ vọng lãnh đạo và cán bộ phụ trách ISO các đơn vị sắp xếp thời gian để tham dự khóa học đạt hiệu quả cao nhất. Ban ISO thực hiện các công tác liên quan để Nhà trường sớm đánh giá và được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015".

Được sự hỗ trợ của 2 chuyên gia của Trung tâm Chứng nhận Phù hợp Quacert là ông Đinh Ngọc Long và ông Lê Anh Hưng đã chia sẻ những kiến thức chung về ISO và cập nhật hệ thống quản lý chất lượng phiên bản mới 9001:2015 cũng như làm rõ hơn về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 với nhiều ưu việt hơn phiên bản cũ. Các chuyên gia cũng nhận định nếu sớm triển khai hệ thống mới thì các hoạt động của Nhà trường sẽ được cải thiện và đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Trường.

Trong thời gian tới các đơn vị thuộc Trường ĐHKT sẽ tập trung tiến hành rà soát, chỉnh sửa, bổ sung lại hệ thống tài liệu, văn bản theo tiêu chuẩn mới. Sau đó sẽ đánh giá nội bộ lần thứ nhất, trước khi mời đơn vị đánh giá để cấp chứng nhận.


Vũ Minh Đức

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành