Trang tin tức sự kiện

Khai giảng khóa học “Ứng dụng hiệu quả các thủ thuật word và excel 2010”

Khóa học thu hút nhiều cán bộ, giảng viên trong và ngoài Trường ĐHKT
Hiện nay, tin học văn phòng là một kỹ năng không thể thiếu đối với các cán bộ quản lý, chuyên viên văn phòng và thường xuyên cần được cập nhật kỹ thuật mới. Với mục đích nâng cao kỹ năng này cho các cán bộ, giảng viên và chuyên viên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức khóa học “Ứng dụng hiệu quả các thủ thuật word và excel 2010”.


Sáng ngày 31/10/2013, lễ khai giảng khóa học đã được tổ chức. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ThS. Cảnh Chí Dũng - Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự, ThS. Lê Khắc Quyền - Giám đốc Trung tâm Hệ thống Thông tin Kinh tế và Quản lý, giảng viên chính của khóa học.
Khóa học đã thu hút sự tham gia của đông đảo các cán bộ, giảng viên và chuyên viên nhà trường cùng một số cán bộ, chuyên viên các đơn vị thành viên trong Đại học Quốc gia Hà Nội.
Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Trần Anh Tài nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực và kỹ năng cho các cán bộ của trường. Công tác bồi dưỡng cán bộ thông qua các khóa đào tạo kỹ năng luôn được Ban Giám hiệu nhà trường quan tâm và tạo điều kiện. Ông cũng đánh giá cao sự nhiệt tình biên soạn tài liệu giảng dạy cho khóa học của Ban tổ chức; đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Phòng Tổ chức Nhân sự trong việc tiến hành khảo sát nhu cầu của các cán bộ, giảng viên, chuyên viên về khóa học, xây dựng chương trình cụ thể với đối tượng tham gia đa dạng. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS. Trần Anh Tài chúc khóa học thành công tốt đẹp.


PGS.TS. Trần Anh Tài phát biểu khai giảng khóa học.

Diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 31/10 đến 1/11/2013), khóa học được thiết kế theo hướng ứng dụng, tăng cường thực hành và tập trung vào các nội dung như thủ thuật soạn thảo, xử lý văn bản nhanh nhất, các lỗi, vướng mắc thường gặp khi sử dụng Word, Excel 2010, giới thiệu một số tính năng mới, thông dụng và hiệu quả nhất của Word, Excel 2010.
Ngay sau lễ khai giảng, các học viên đã bước vào những nội dung đầu tiên của khóa học liên quan đến các thủ thuật soạn thảo trên phần mềm Word 2010.


ThS. Lê Khắc Quyền - Giám đốc Trung tâm Hệ thống Thông tin Kinh tế và Quản lý, giảng viên khóa học

Nguyễn Thúy

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành