Trang tin tức sự kiện

Gần 40 cán bộ, giảng viên ĐHKT tham gia Khóa bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ theo ĐANN 2020

Ngày 24/6/2014, ĐHQGHN tổ chức khai giảng Khóa bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ cho cán bộ và giảng viên ĐHQGHN theo ĐANN 2020 năm 2014.


Khóa học được tổ chức nhằm tăng cường năng lực ngoại ngữ và phương pháp giảng dạy tiếng Anh trong khuôn khổ Đề án phát triển đội ngũ nhà khoa học và quản lý trình độ cao đến năm 2020 đồng thời thực hiện kế hoạch triển khai nhiệm vụ trọng tâm về tăng cường năng lực ngoại ngữ và phương pháp giảng dạy cho đội ngũ giảng viên tham gia Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 (ĐANN).

Trên 250 cán bộ, giảng viên của Đại học Quốc gia Hà Nội đã tham gia khóa đào tạo, trong đó Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có gần 40 cán bộ, giảng viên.

Được biết, nhiều năm qua, đặc biệt trong khuôn khổ chương trình nhiệm vụ chiến lược, đã có một số đề án, một số lớp tăng cường năng lực ngoại ngữ cho các cán bộ giảng dạy tại ĐHQGHN, tuy nhiên quy mô chưa thực sự lớn. ĐHQGHN giao cho Trường ĐH Ngoại ngữ tổ chức giảng dạy và cấp chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học. Kinh phí bao gồm học phí, tiền tài liệu do ĐHQGHN đài thọ từ nguồn kinh phí nhiệm vụ “Tăng cường năng lực ngoại ngữ và phương pháp giảng dạy ngoại ngữ cho giáo viên tham gia đề án ngoại ngữ quốc gia”.

Trong tiến trình xây dựng và phát triển Trường ĐHKT - ĐHQGHN, công tác đào tạo cán bộ, giảng viên luôn được Nhà trường quan tâm và đặt lên hàng đầu. Trong đó, tăng cường năng lực ngoại ngữ là cần thiết và là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để đưa trường phát triển tiếp cận trình độ khu vực và quốc tế. Khóa bồi dưỡng này là cơ hội tốt để các cán bộ, giảng viên ĐHKT nâng cao trình độ ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu của tiến trình chuẩn hóa đội ngũ cán bộ ở Trường nói riêng và ĐHQGHN nói chung.


Hoàng Minh

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành