Trang tin tức sự kiện

Webinar quốc tế “Bảo vệ người tiêu dùng tài chính - thực tiễn và đề xuất chính sách đối với Việt Nam”

Hội thảo trực tuyến quốc tế “Bảo vệ người tiêu dùng tài chính - thực tiễn và đề xuất chính sách đối với Việt Nam” là diễn đàn để các đơn vị quản lý, các nhà khoa học và chuyên gia đến từ trong và ngoài nước cùng trao đổi kinh nghiệm, quan điểm, kiến thức và các giải pháp thiết thực về vấn đề bảo vệ người tiêu dùng tài chính tại Việt Nam. Webinar được hỗ trợ bởi Quỹ phát triển khoa học và công nghệ quốc gia (NAFOSTED) và nằm trong khuôn khổ Hội thảo thường niên của Học viện Quốc tế Người tiêu dùng Tài chính (IAFICO).


-  Thời gian: 8:30 - 11:00, Thứ Hai, ngày 09 tháng 8 năm 2021

-  Hình thức: Trực tuyến (qua Webex)

-  Ngôn ngữ: Tiếng Anh (không phiên dch tiếng Việt)

Nội dung chính của hội thảo bao gồm: (1) Tho luận v những đề xut chính sách đối với Việt Nam trong việc bảo vệ người tiêu dùng tài chính; (2) Chia sẻ kinh nghim về xây dng Luật Bảo vệ người tiêu dùng tài chính nhng thách thc trong việc thc thi các quy định này trong lĩnh vực ngân hàng tại các quốc gia trên thế giới; (3) Thc tiễn về bảo vệ người tiêu dùng kỹ thuật s tại Việt Nam mt số quốc gia khác; (4) Trình bày kinh nghim thc tiễn của một ngân hàng trong việc bảo vệ tài chính của khách hàng.

 

Download tài liệu hội thảo tại đây:

- Kỷ yếu hội thảo

- Chương trình hội thảo


Ban tổ chức Hội thảo

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành