Trang tin tức sự kiện

Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN làm việc với Trường Đại học Maryland (Mỹ)

oàn cảnh buổi làm việc
Ngày 7/1/2009, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra buổi làm việc giữa lãnh đạo Nhà trường và đại diện Trường Đại học Maryland (Mỹ).


Tham gia buổi làm việc về phía Đại học Maryland có bà Vicky Foxworth - Giám đốc Trung tâm lãnh đạo và thay đổi tổ chức, Ông Andrew Stephens - Cố vấn cao cấp về luật thương mại, Hỗ trợ triển khai các Hiệp định Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ và WTO Hợp tác với văn phòng Chính phủ Việt Nam; về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Bùi Đại Dũng - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, đại diện lãnh đạo và chuyên viên Khoa Kinh tế Phát triển và Phòng Nghiên cứu Khoa học & Hợp tác Phát triển.
Tại buổi làm việc hai bên đã thảo luận về khả năng hợp tác giữa hai trường và đi đến thống nhất một số điểm trong việc sẽ có các hoạt động hợp tác về đào tạo và nghiên cứu. Cụ thể sẽ cùng nhau đàm phán và đi đến ký kết các thoả thuận biên bản ghi nhớ về việc mở chương trình đào tạo thạc sĩ về Chính sách công hay Quản trị công dành cho các cán bộ.
Đại học Maryland tại College Park là một đại học công lập tại thành phố College Park, Maryland, ngoại vi Washington D.C., Hoa Kỳ. Được thành lập năm 1856, Đại học Maryland được xem là một trong những "đại học công lập nổi tiếng" của Mỹ. Đại học Maryland tại College Park cấp 127 bằng đại học và 112 bằng sau đại học từ 12 trường khác nhau thuộc hệ thống của Đại học. Mới đây, Đại học Maryland được xếp hạng 54 toàn quốc trên tạp chí U.S. News and World Report, và hạng 18 trong số những đại học công lập. 31 chương trình giảng dạy được xếp vào Top 10 (bao gồm đại học và sau đại học), và 91 chương trình được xếp vào Top 25. Đại học chuyên xếp hạng các đại học thế giới, Đại học Giao Thông Thượng Hải đã xếp Đại học Maryland hạng 37 trên thế giới và hạng 11 trong số những trường công lập của Mỹ.

Đại diện hai trường chụp ảnh kỷ niệm.

Đại diện hai trường chụp ảnh kỷ niệm.



Phạm Diệp

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành