Trang tin tức sự kiện

Đại diện VEPR tham dự chương trình Tìm hiểu, kết nối đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc

PGS.TS Nguyễn Đức Thành tham dự chương trình Tìm hiểu, Kết nối đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc
Từ ngày 16/5/2019 đến ngày 23/05/2019 tại Hàn Quốc, PGS.TS Nguyễn Đức Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) đã tham dự chương trình Tìm hiểu, kết nối đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc để tìm hiểu và trao đổi các thông tin kinh tế giữa hai nước.


Trong chuyến đi lần này, PGS.TS Nguyễn Đức Thành đã thăm và làm việc với nhiều doanh nghiệp, các nhà đầu tư lớn của Hàn Quốc như Rehoboth, Minischool, Visang, CMS,… Đặc biệt hơn, PGS.TS Nguyễn Đức Thành đã có cơ hội làm việc với Đại sứ quán Hàn Quốc và KOTRA – Văn phòng Xúc tiến Đầu tư và Thương mại của Đại sứ quán Hàn Quốc.

Qua chuyến công tác lần này cùng với sự kiện tiếp đón Đoàn chuyên gia của Hội đồng Tư vấn Kinh tế quốc gia của Tổng thống (NEAC), Hàn Quốc, PGS.TS đã bày tỏ sự quan tâm cũng như những tầm nhìn mới về quan hệ hợp tác kinh tế giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

VEPR

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành