Trang tin tức sự kiện

Tham dự Hội thảo tại Thái Lan, ĐHKT đẩy mạnh đào tạo Kế toán với ĐH Rangsit

Trong tương lai, sẽ có nhiều chuyến công tác tới Thái Lan dành cho cả giảng viên và sinh viên
Từ ngày 25/4 đến ngày 27/4/2019, Đoàn công tác của Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN gồm TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy, Chủ nhiệm Khoa và TS. Nguyễn Thị Phương Dung, giảng viên, đã nhận lời mời tham dự Hội thảo quốc tế thường niên (RSUSSH 2019) và các buổi làm việc với Khoa Kế toán, Đại học Rangsit, Bangkok, Thái Lan.


Được thành lập từ năm 1986, Đại học Rangsit là một trong những trường tư thục hàng đầu và lâu đời của Thái Lan. Trường hiện đang cung cấp 23 chương trình đào tạo quốc tế ở tất cả các bậc đại học, thạc sỹ và tiến sỹ. Trường có một mạng lưới liên kết rộng với nhiều trường đại học lớn trên thế giới. Hội thảo quốc tế thường niên của Đại học Rangsit thường thu hút số lượng lớn các nhà nghiên cứu trên thế giới tham dự như Mỹ, Australia, Nhật Bản, Đức, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam… Phiên Hội thảo về Kế toán và Tài chính cũng được các nhà khoa học đánh giá rất cao và được tổ chức luân phiên ở nhiều quốc gia khác nhau như Nhật, Quatar, Malaysia.

 TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy trình bày nghiên cứu tại Hội thảo

 TS. Nguyễn Thị Phương Dung trình bày tham luận về lĩnh vực Kế toán Kiểm toán

TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy được mời tham dự với các vai trò là thành viên Ban tổ chức hội thảo, Chủ tịch phiên làm việc của Hội thảo và báo cáo viên tại Hội thảo. Với tư cách Chủ tịch phiên làm việc này, TS. Thúy đã điều hành một phiên thảo luận sôi nổi, gợi mở các hướng nghiên cứu mới đối với các học giả tham dự hội thảo. Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy và TS. Nguyễn Thị Phương Dung cũng trình bày tham luận tại hội thảo và nhận được sự đánh giá cao, sự quan tâm của người tham dự.
 

 TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy trao chứng nhận cho các báo cáo viên

TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy và TS. Nguyễn Thị Phương Dung đã tham dự các buổi họp và làm việc với PGS.TS Nimnual Visedsun, Trưởng Khoa Kế toán, Đại học Rangsit về cơ hội phối hợp tổ chức hội thảo quốc tế, trao đổi giảng viên và sinh viên, phối hợp nghiên cứu giữa các giảng viên kế toán của hai trường. Đoàn công tác cũng tham dự cuộc họp với các trường đại học của Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Đức về việc kết hợp nghiên cứu và viết sách trong khuôn khổ dự án của Hiệp hội kế toán quản trị Châu Á - Thái Bình Dương (APMAA).
  Chuyến công tác đã góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa ĐHKT và ĐH Rangsit
Chuyến công tác đã góp phần nâng tầm vị trí quốc tế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGhHN nói chung và của Khoa Kế toán Kiểm toán nói riêng. Đồng thời, đoàn công tác đã kết nối thành công với nhiều trường đại học lớn trong khu vực và trên thế giới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác nghiên cứu, trao đổi sinh viên và giảng viên quốc tế của Khoa Kế toán Kiểm toán, Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Phương Dung



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành