Trang tin tức sự kiện

Sách: Tinh thần Khởi nghiệp Kinh doanh -Trái tim của một doanh nhân



Tác giả: Đinh Việt Hòa (chủ biên) 

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội

Năm xuất bản: 2012 
ISBN: 978-604-62-0644-6
Khổ sách: 16 x 24cm
Bìa: Cứng
Số trang: 392 trang

Chất liệu giấy in: Giấy tiêu chuẩn XB Hoa Kỳ

Giá: 129.000 VND

Trong bức tranh kinh tế toàn cầu cũng như quốc gia đang phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức như hiện nay, việc “khoác” trên mình chiếc áo “đầu tàu kinh tế” không phải là chuyện hoàn toàn “dễ chịu” đối với mỗi doanh nhân. Làm sao lèo lái con thuyền doanh nghiệp để có thể vượt qua những khó khăn như hiện nay là cả vấn đề cần chia sẻ. Nhiều doanh nhân đã buộc phải lựa chọn giải pháp “án binh bất động”, bởi càng đầu tư doanh nghiệp càng thua lỗ, càng có nguy cơ phá sản… Song cũng hơn bao giờ hết, chính môi trường thử lửa đó đã góp phần tích cực khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, khuyến khích các doanh nhân đóng góp vốn liếng và trí tuệ cho sự phát triển của xã hội, và quan trọng hơn là khẳng định một tầng lớp doanh nhân dám nghĩ - dám làm - dám chấp nhận rủi ro để thu nhận thành quả, đó chính là những doanh nhân luôn mang trong mình tinh thần khởi nghiệp.

Việt Nam đang nhanh chóng tiến bước trên con đường hội nhập quốc tế, tham gia vào “ngôi làng toàn cầu”, nhiều thời cơ cũng như thách thức mới đang đến với doanh nhân khởi nghiệp. Muốn hội nhập thành công, các doanh nhân khởi nghiệp phải có cả ý chí, tư duy và kiến thức phù hợp, phát triển con người toàn diện - “con người văn hóa”, “con người kinh tế” Việt Nam. Thành công của doanh nhân, doanh nghiệp sẽ góp phần to lớn quyết định thành công của đất nước trong hội nhập.

Danh tiếng, tiền bạc và sự sống còn - Tất cả đều là những vấn đề mà nhiều doanh nhân trên toàn cầu sẽ phải đương đầu cạnh tranh khi bước vào con đường khởi nghiệp. Một khi bạn có một ý tưởng mới mẻ và muốn trở thành ông chủ, một khi bạn cảm thấy mình có thể làm được điều gì đó tốt hơn bất kỳ ai khác, và một khi bạn bắt buộc phải khởi nghiệp, nếu không bạn sẽ không tồn tại, khi đó bạn cũng sẽ giống như chàng David nhỏ bé đấu lại tên khổng lồ Goliath, bạn chắc chắn phải chiến thắng và chiến thắng. Vậy đâu là nguyên nhân thành công của “chàng David nhỏ bé”? Dưới đây là những phân tích kinh nghiệm đem lại thành công cho doanh nhân khởi nghiệp cũng như các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên thế giới và Việt Nam mà cuốn sách Tinh thần khởi nghiệp kinh doanh - Trái tim của một doanh nhân đúc kết.

______________

Địa chỉ phát hành:

Văn phòng Khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐHKT - ĐHQGHN

P.307, E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 3754 7506 máy lẻ 307



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành