Trang tin tức sự kiện

Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh chính thức trở thành thành viên của Crossref – Tổ chức DOI Quốc tế

Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh trân trọng thông báo: Từ tháng 11/2022, Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh trực thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chính thức trở thành thành viên của Crossref – cơ quan đăng ký nhận dạng đối tượng kỹ thuật số (Digital Object Identifier – DOI) chính thức của Tổ chức DOI Quốc tế (International DOI Foundation).



Việc này cho phép kết nối các công trình được xuất bản trên Tạp chí với mạng lưới toàn cầu gồm 15.072 thành viên từ 118 quốc gia trên thế giới.

Trong thời gian tới, Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh sẽ đăng ký mã số DOI cho tất cả các bài báo được công bố trên hệ thống xuất bản trực tuyến nhằm tăng cường tính dễ tìm kiếm, truy cập, kết nối, trích dẫn của các công trình.

Để tham khảo các kết quả nghiên cứu đã công bố, gửi bài và phản biện bài viết, các nhà nghiên cứu vui lòng đăng ký tài khoản và gửi bài trực tuyến tại địa chỉ website chính thức của Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh: https://jeb.ueb.edu.vn/. Các thông tin chi tiết về mục đích và phạm vi, hướng dẫn tác giả, mẫu bài báo… được đăng tải trên website của Tạp chí.

Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh rất mong tiếp tục nhận được sự cộng tác của các nhà nghiên cứu trong thời gian tới.


Trường Đại học Kinh tế

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành