Trang tin tức sự kiện

Hướng dẫn xét học bổng Khuyến khích học tập cho sinh viên Chính quy học kỳ II năm học 2021-2022

Căn cứ Quyết định số 1180/QĐ-ĐHKT, ngày 22/04/2022 về việc ban hành Quy định quản lý và xét, cấp học bổng tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Nhà trường hướng dẫn sinh viên hệ cử nhân chính quy cách thức xét chọn và gửi hồ sơ cho các loại học bổng khuyển khích học tập năm học 2021-2022.



I. Tiêu chuẩn xét, cấp học bổng KKHT:

1. Có kết quả học tập và rèn luyện đều đạt từ loại khá trở lên, trong đó không có học phần nào đạt điểm dưới B và không bị kỷ luật. Chấp hành tốt các quy định của Nhà nước và của Nhà trường.

2. Tại kỳ xét học bổng, sinh viên được xét, cấp học bổng phải hoàn thành ít nhất 14 tín chỉ (không bao gồm các học phần: ngoại ngữ, giáo dục quốc phòng an ninh, giáo dục thể chất). Trong trường hợp đặc biệt, nếu sinh viên không tích lũy đủ 14 tín chỉ thì Hiệu trưởng quyết định.

3. Học bổng KKHT chỉ được cấp trong thời gian đào tạo (đang trong thời gian 8 học kỳ chính của khóa học), thời gian tạm dừng, kéo dài và thời gian học lấy bằng thứ 2 không được xét, cấp học bổng.

4. Các thành tích, minh chứng dùng để xét học bổng khuyến khích học tập đạt được trong kỳ xét học bổng.

5. Mỗi sinh viên chỉ được cấp 01 suất học bổng khuyến khích học tập trong 1 học kỳ.

II. Các loại học bổng KKHT:

1. Học bổng loại A

2. Học bổng loại B

3. Học bổng loại C

4. Học bổng tài năng

5. Học bổng sinh viên “Gương mặt thương hiệu UEB”  

6. Học bổng sinh viên Trí tuệ

7. Học bổng sinh viên Năng động

8. Học bổng sinh viên dẫn đầu

9. Học bổng công dân toàn cầu 

III. Cách xét và nộp hồ sơ học bổng:

1. Căn cứ Quỹ học bổng KKHT được phân bổ, Nhà trường xét, cấp số học bổng, loại học bổng cho sinh viên của từng ngành học và khóa học dựa trên kết quả học tập, kết quả rèn luyện và các minh chứng khác được cung cấp đúng thời hạn của học kỳ theo thứ tự từ cao đến thấp đến hết Quỹ học bổng.

2. Các học bổng từ số 4 đến số 9 của mục II được xét trước theo tiêu chí và phân bổ số lượng nêu trên, quỹ học bổng còn lại sẽ xét cấp cho các loại học bổng từ số 1 đến số 3 của mục II.

3. Riêng học kỳ cuối cùng của khóa học (học bổng kỳ 8), sẽ căn cứ vào kết quả xét tốt nghiệp và điểm rèn luyện toàn khóa để xét và cấp học bổng KKHT (điểm khóa luận tốt nghiệp hoặc học phần thay thế khóa luận tốt nghiệp được xem là kết quả học tập của học kỳ đó).

4. Các loại học bổng KKHT từ số 1 đến số 3 của mục II: Nhà trường căn cứ vào điểm học tập và điểm rèn luyện học kỳ II năm học 2021 – 2022 và tiến hành xét, cấp đến hết quỹ học bổng phân bổ, sinh viên không phải nộp hồ sơ xét học bổng.

5. Các loại học bổng từ số 4 đến số 9 của mục II: Sinh viên nộp minh chứng các thành tích theo từng loại học bổng KKHT tính cho học kỳ II, năm học 2021 – 2022 (kèm đơn theo mẫu 1 đính kèm), (sinh viên không phải nộp bảng điểm và điểm rèn luyện).

IV. Thời hạn và Địa điểm nộp hồ sơ: 

- Thời hạn nộp minh chứng thành tích: Từ ngày 27/9/2022 đến ngày 10/10/2022.

- Địa điểm nộp hồ sơ: Hồ sơ gửi trực tiếp đến Phòng CT&CTSV - Phòng 502 – Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Sinh viên xem chi tiết thông báo tại đây.


Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành