Trang tin tức sự kiện

THÔNG TIN - BÌNH LUẬN: Hội thảo “Phát triển Tạp chí Khoa học trong các trường đại học: Giải pháp cho chuyên an Kinh tế và Kinh doanh thuộc Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội”



Tác giả:            Nguyễn Thùy Vinh
In trong:           Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh
Số:                   Tập 27, Số 1, 2011, tr. 60-64
Ngôn ngữ:        Tiếng Việt
Từ khóa:          Tạp chí khoa học, hội thảo, diễn đàn, nghiên cứu khoa học
Tóm tắt:          Tạp chí khoa học có vai trò đặc biệt quan trọng đối với các trường đại học trong giai đoạn hiện nay, không chỉ là cơ quan ngôn luận về khoa học mà còn là diễn đàn cho các giảng viên, nhà khoa học công bố, trao đổi kết quả nghiên cứu, là thước đo uy tín khoa học cho nhà  trường. Nhằm tăng cường hơn nữa vai trò của tạp chí khoa học trong các trường đại học, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trường ĐHKT - ĐHQGHN) đã tổ chức Hội thảo “Phát triển Tạp chí Khoa học trong các trường đại học: Giải pháp cho Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh thuộc Tạp chí Khoa học ĐHQGHN”. Những tham luận, ý kiến đóng góp của đông đảo đại biểu tham dự Hội thảo đã mở ra một hướng đi mới hiệu quả hơn, tích cực hơn cho sự phát triển bền vững của một tạp chí khoa học trong xu hướng toàn cầu hóa.

>> Xem chi tiết



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành