Trang tin tức sự kiện

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên khai giảng khóa học Kỹ năng Tiếng Anh theo cá tính miễn phí

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên khai giảng khóa học Kỹ năng Tiếng Anh theo cá tính miễn phí cho Chủ nhiệm/phó chủ nhiệm các CLB Trường ĐH Kinh tế.


 
 Tối ngày 16/4/2014, tại Khu Giảng đường Việt Úc, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên – Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và Tư vấn giải pháp ATA (ATA-STSC) tổ chức lễ khai giảng khóa học Kỹ năng Tiếng Anh theo cá tính miễn phí cho sinh viên các CLB Trường ĐH Kinh tế.
 
   Tham gia khóa học có đầy đủ các bạn sinh viên chủ nhiệm/phó chủ nhiệm các câu lạc bộ của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. 
 
   Khóa học này được thiết kế để dạy cho sinh viên cách học tiếng Anh một cách phù hợp với cá tính của mình và giúp họ học tiếng Anh hiệu quả. Khóa học cũng chỉ dẫn sinh viên phương pháp học tập nào tốt nhất với tính cách của họ. Đây là phương pháp học tiếng Anh khá mới mẻ và hấp dẫn. 
 
   Khóa học Kỹ năng tiếng Anh theo cá tính được tổ chức miễn phí cho các bạn sinh viên Trường ĐH Kinh tế gồm 5 buổi học tại Khu Giảng đường Việt Úc. Buổi học đầu tiên giúp các bạn tìm ra phương pháp học Tiếng Anh phù hợp với cá tính: Phương pháp học Tiếng Anh tốt nhất – hướng nội hay hướng ngoại?Các buổi học sau sẽ tập trung vào các kỹ năng Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết. Và buổi học cuối cùng sẽ tập trung vào Tiếng Anh trong phỏng vấn xin việc. 
    Đây là khóa học kỹ năng tiếng Anh do Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Công ty ATA-STSC phối hợp tổ chức. Trung tâm HTSV hy vọng khóa học này sẽ giúp các bạn sinh viên Trường ĐH Kinh tế tìm ra cách học Tiếng Anh phù hợp với cá tính của mình và nâng cao trình độ Tiếng Anh tốt nhất và chúc cho khóa học thành công tốt đẹp. Trung tâm cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ tổ chức thêm nhiều khóa học kỹ năng bổ ích hơn nữa cho sinh viên.
 
   Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học vui lòng click vào đây.


Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành