Trang tin tức sự kiện

R Talk 3: “Cách viết và hiệu chỉnh công trình nghiên cứu”

Hành trình nghiên cứu khoa học đã trải qua một chặng đường dài. Nhóm bạn đã hoàn thành được bao nhiêu phần trăm bài nghiên cứu? Các bạn đã bắt tay vào viết và trình bày bài NCKH của mình chưa?


 Chắc hẳn các bạn đang rất bối rối và khó khăn khi không biết viết từ đâu, viết như thế nào?

🌟 Phần mở đầu viết những gì? Làm sao để làm nổi bật tính cấp thiết của nghiên cứu? Mục đích nghiên cứu và mục tiêu nghiên cứu khác nhau như thế nào?

🌟 Phần nội dung chính thì sao? Làm thế nào để “show” hết những nội dung mình muốn truyền tải mà không lan man, cũng không cụt ngủn?

🌟 Hay cách để viết một khuyến nghị có giá trị là như thế nào?

Biểu tượng cảm xúc like Hãy đến với R Talk 3 với chủ đề “Cách viết và hiệu chỉnh công trình nghiên cứu” để được giải đáp những thắc mắc trên và chỉnh sửa bài viết của mình cho hoàn hảo nhé! 

Đồng hành cùng chương trình là TS Nguyễn Phú Hà. Hiện cô Nguyễn Phú Hà đang là Chủ nhiệm bộ môn Ngân hàng, khoa Tài chính ngân hàng, Đại học Kinh tế, ĐHQGHN. Cô đã có rất nhiều bài viết đươc đăng lên các tạp chí chuyên ngành, tạp chí khoa học trong nước và quốc tế.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm nghiên cứu, trong chương trình R TALK 3 tới, cô sẽ hướng dẫn cách viết toàn văn công trình nghiên cứu khoa học, hiệu chỉnh bài nghiên cứu, và chỉ rõ từng tiêu chí đánh giá bài nghiên cứu. Đặc biệt hơn nữa, cô sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình làm nghiên cứu của mình với nhiều lời khuyên bổ ích để giúp các nhóm hoàn thành bài nghiên cứu tốt nhất! 

Đặc biệt, trong chương trình này có sự tham dự của khách mời sinh viên: chị Trịnh Kim Chi. Là Buddy của RCES trong dự án RCES COMPANION, chị Trịnh Kim Chi đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như:

🌟 Giải Ba NCKHSV Trường đại học Kinh tế năm 2014-2015.
🌟 Giải Nhất NCKHSV khoa Kinh tế năm 2014-2015.

Trong chương trình R TALK 3, chị Chi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Cách hiệu chỉnh công trình nghiên cứu. Bên cạnh đó là những chia sẻ của chị về kinh nghiệm để tăng tốc và hoàn thành bài nghiên cứu trong giai đoạn quan trọng này!Biểu tượng cảm xúc heart

\Biểu tượng cảm xúc heart Biểu tượng cảm xúc heart Biểu tượng cảm xúc heart

► R Talk 3 sẽ được tổ chức vào 16h30, thứ 4 ngày 16/03/2016, tại Hội trường 801 E4 trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. 
-------------------------------------------
Để tham gia chương trình và đặt câu hỏi cho các khách mời, bạn vui lòng đăng kí tại: 
http://tinyurl.com/dangkiRTalk3
-------------------------------------------
Mọi thông tin về chương trình vui lòng liên hệ:
► Event: 
http://tinyurl.com/RCESRTalk3
► Email: rces.info@gmail.com
► Fanpage: 
facebook.com/RCES.info
► Hotline: 0167 206 8995 (Ms. Quế)
(Lưu ý: Việc nhấn nút tham gia sự kiện này không đồng nghĩa với việc bạn đã đăng kí tham gia chương trình R Talk 3).



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành