Trang cựu sinh viên
 
Trường ĐHKT chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí

TS. Vũ Anh Dũng cùng cán bộ Bộ phận Truyền thông thăm và chúc mừng Trung tâm Truyền thông và Quan hệ công chúng ĐHQGHN.
Nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, đại diện Ban Giám hiệu Trường ĐHKT - ĐHQGHN cùng Bộ phận Truyền thông, Bộ phận Tạp chí - Xuất bản đã gặp mặt và chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài Đại học Quốc gia Hà Nội.


Cùng ngày, lãnh đạo và cán bộ Bộ phận Truyền thông đã tổ chức thăm hỏi, chúc mừng lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí là đối tác của Trường ĐHKT; trao tặng những bó hoa tươi thắm và chuyển lời cảm ơn, lời chúc chân thành nhất của lãnh đạo Trường ĐHKT tới lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí và mong rằng Trường ĐHKT - ĐHQGHN sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, cộng tác nhiệt tình của các cơ quan báo chí, các phóng viên trong thời gian tới.
Đây là hoạt động ý nghĩa của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT nhằm tri ân quá trình phối hợp chặt chẽ và những đóng góp không nhỏ của các đối tác trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu Trường ra ngoài xã hội.


TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT cùng cán bộ Bộ phận Tạp chí - Xuất bản đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Khoa học ĐHQGHN.



Tại Trường Đại học Kinh tế, các phòng ban chức năng, các khoa thuộc Trường cũng đã tới thăm và chúc mừng Bộ phận Truyền thông, Bộ phận Tạp chí - Xuất bản - 2 cơ quan thực hiện chức năng báo chí của nhà trường nhân ngày 21/6. Lãnh đạo, cán bộ các đơn vị bày tỏ sự cảm ơn Bộ phận Truyền thông, Bộ phận Tạp chí - Xuất bản đã phối hợp nhiệt tình và hiệu quả trong các hoạt động của các đơn vị, đóng góp cho sự phát triển chung của nhà trường.
ThS. Lưu Thị Mai Anh - Trưởng bộ phận Truyền thông đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các đơn vị và mong rằng, Bộ phận Truyền thông sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ, nhiệt tình của cán bộ, sinh viên nhà trường để công tác website và truyền thông ngày càng tốt hơn, phục vụ đắc lực cho công tác quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học và quảng bá hình ảnh Trường ĐHKT - ĐHQGHN.

Tin: Phúc Nguyên - Ảnh: Đỗ Đỗ & Tuấn Anh