Công đoàn
 
Nhà hoạch định chiến lược phát triển hàng đầu thế giới GS. Tom Cannon đã đến Đại học Quốc gia Hà Nội

GS. Tom Canon (đứng thứ ba từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo ĐHQGHN và Trường ĐHKT
Nhận lời mời của Công ty Link World Unlimited International Event và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Giáo sư Tom Cannon - nhà hoạch định chiến lược phát triển hàng đầu thế giới đã đến ĐHQGHN.


Ngày 28/7/2009, Giáo sư Tom Cannon đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN). Cùng ngày, GS. Tom Cannon và lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) đã được Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng tiếp tại Văn phòng Chính phủ.
Trong buổi làm việc tại ĐHQGHN, lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội và lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế đã thảo luận với GS. Tom Cannon về các vấn đề có liên quan đến chiến lược phát triển nói chung, và phát triển đại học nói riêng, đặc biệt là về vai trò của trường đại học đối với phát triển cũng như vai trò của chính phủ đối với sự phát triển của các trường đại học. GS. Tom Cannon đã nhấn mạnh rằng ở tất cả các nước trên thế giới, chính phủ có vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của các trường đại học, đặc biệt là những đại học nghiên cứu và mang tính liên ngành như ĐHQGHN. Trong cuộc gặp này GS. Tom Cannon đã nhận lời mời làm cố vấn cho ĐHQGHN về chiến lược phát triển đại học cũng như cố vấn cho trường ĐHKT trong việc phát triển một số ngành đào tạo kinh doanh chất lượng cao và đẳng cấp quốc tế. Ông sẵn sàng đến Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN để giảng bài và trao đổi học thuật với các giảng viên và sinh viên của trường trong khuôn khổ các chuyến đi tới các nước Châu Á hàng năm. Ngày 31/7/2009, Giáo sư Tom Cannon sẽ diễn thuyết và trao đổi với các giảng viên, sinh viên của Đại học Quốc gia Hà Nội và Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong Hội thảo “Sự sáng tạo và kỹ năng lãnh đạo trong khởi sự doanh nghiệp và phát triển kinh doanh” (Innovation and Leadership in Entrepreneurship and Business Development”). Địa điểm: 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội. Chi tiết về hội thảo xem

tại đây.

Buổi làm việc giữa GS.Tom Canon cùng Giám đốc ĐHQGHN GS.TS Mai Trọng Nhuận và lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ngày 28/7/2009.

Buổi làm việc giữa GS.Tom Canon cùng Giám đốc ĐHQGHN GS.TS Mai Trọng Nhuận và lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ngày 28/7/2009.

Giám đốc ĐHQGHN và đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tại buổi làm việc với GS. Tom Canon.

Giám đốc ĐHQGHN và đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tại buổi làm việc với GS. Tom Canon.

______________________
Tin bài liên quan:

>> GS Tom Cannon sẽ diễn thuyết tại Việt Nam

>> Tom Cannon - Người đàn ông của những ý tưởng

>> Tác giả Guinness những Kỷ lục trong Kinh doanh đến VN

>> World leading experts to deliver speech in Vietnam

>> Tom Cannon: Người hiểu rõ mọi ngóc ngách kinh tế thế giới


Lưu Mai