Công đoàn
 
Trường ĐHKT kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Đ/c Trần Anh Tài trao thưởng cho các cán bộ nữ "Giỏi việc trường - đảm việc nhà" tiêu biểu của trường năm học 2012 - 2013
Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng nay 17/10/2013, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2013. Đến dự và chia sẻ trong buổi gặp mặt có đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng đông đảo cán bộ, công đoàn viên đang công tác tại trường.


Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng nay 17/10/2013, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013).

Tham dự buổi lễ có đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng đông đảo cán bộ, công đoàn viên đang công tác tại trường.

Sau tiết mục văn nghệ chào mừng của các đoàn viên công đoàn, thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Trường ĐHKT, đồng chí Lưu Thị Mai Anh - Ủy viên Thường vụ đã phát biểu chúc mừng các nữ cán bộ, công đoàn viên và ôn lại lịch sử truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Đồng chí mong rằng các nữ cán bộ, công đoàn viên của trường luôn mạnh khỏe, hạnh phúc; luôn là những người con, người chị, người em gương mẫu - đảm đang, phấn đấu xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” góp phần tích cực vào sự phát triển của Trường ĐHKT.




Đ/c Lưu Thị Mai Anh phát biểu chúc mừng các nữ cán bộ


Đ/c Trần Anh Tài phát biểu tại buổi lễ

Tiếp đó, đồng chí Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã chúc mừng các nữ cán bộ của trường. Đồng chí Tài khẳng định: trong những thành công mà Trường ĐHKT đạt được hôm nay có phần đóng góp không nhỏ của chị em cán bộ, công đoàn viên. Đồng chí Trần Anh Tài hy vọng, các nữ cán bộ Trường ĐHKT sẽ luôn là phần quan trọng trong sự êm ấm, hạnh phúc của gia đình cũng như trong thành công của Trường ĐHKT. Đồng chí cũng đã chuyển lời chúc mừng của Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nguyễn Hồng Sơn hiện đang đi công tác tới các nữ cán bộ, công đoàn viên ĐHKT.

Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, thắm đượm tình đồng nghiệp. Phần giao lưu văn nghệ thu hút mọi người nhiệt tình tham gia.




 Các nam cán bộ nhiệt tình thể hiện tình cảm của mình tới "phái đẹp - một nửa UEB" qua lời ca, tiếng hát rộn ràng.


  Giáo sư Yongjean John - ĐH Woosuk (Hàn Quốc) đang công tác tại Trường ĐHKT cũng góp một tiết mục vui nhộn

Nhân dịp này, để ghi nhận những nỗ lực của các nữ cán bộ, công đoàn viên, Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHKT đã tổ chức bình chọn và công nhận 88 nữ cán bộ đạt danh hiệu “Giỏi việc trường - đảm việc nhà”. Tại buổi lễ, BCH Công đoàn trường đã tổ chức trao thưởng cho 10 nữ cán bộ tiêu biểu của phong trào trên.

Buổi lễ là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường ĐHKT nhằm tạo cơ hội cho cán bộ, công đoàn viên nhà trường có dịp giao lưu, gặp gỡ sau những ngày làm việc miệt mài; giúp mọi người trở nên gắn bó, gần gũi nhau hơn, thêm niềm tin yêu và hăng say trong công việc cũng như cuộc sống.


Cán bộ, công đoàn viên Trường ĐHKT, ngày 17/10/2013.

Tin: Chiêm - Anh; Ảnh: Thúy Diệp