Công đoàn
 
Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán kết nạp đảng viên mới

Ngày 5/4/2017, Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán (KTKT), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng là những sinh viên ưu tú của Khoa: Nguyễn Mạnh Đức, Phan Quỳnh Hoa và Ngô Thị Xuân.


Tham dự lễ kết nạp có PGS.TS. Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT kiêm Bí thư Chi bộ Khoa KTKT, cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Cả 3 sinh viên Khoa KTKT được kết nạp Đảng lần này đều là những gương mặt sinh viên ưu tú với nhiều thành tích nổi bật cả trong học tập, nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động xã hội. Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang trọng và đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Thay mặt chi bộ, Bí thư Chi bộ Trần Anh Tài đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới và mong rằng, các tân đảng viên sẽ thực hiện tốt Điều lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam, tiếp tục trau dồi và phát huy hơn nữa khả năng của bản thân và trở thành đảng viên chính thức sau 12 tháng thử thách. Đồng chí cũng biểu dương các kết quả nỗ lực của Chi bộ Khoa KTKT trong việc phát triển đội ngũ đảng viên của Chi bộ, mặc dù được thành lập chưa lâu nhưng trong thời gian qua đã có 4 đảng viên mới được kết nạp.

Chia sẻ về cảm xúc sau buổi lễ kết nạp, đồng chí Phan Quỳnh Hoa - đại diện cho 3 tân đảng viên chia sẻ: “Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một niềm vinh dự, tự hào không chỉ đối với riêng cá nhân em mà còn đối với gia đình, người thân. Em trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, chỉ bảo của các thầy cô trong Khoa Kế toán - Kiểm toán để em có được vinh dự này”.

Buổi lễ kết nạp những quần chúng là sinh viên đầu tiên của Chi bộ Khoa KTKT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong việc xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và phát triển đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ nói riêng cũng như Đảng bộ Trường ĐHKT nói chung ngày càng vững mạnh.


Mạnh Đức (Sinh viên Khoa KTKT)