Công đoàn
 
Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế khởi động Buddy System cho tân sinh viên

Là cái “nôi” của hoạt động trợ giúp tân sinh viên Buddy System, hôm qua, ngày 3/9/2015, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế cũng là khoa đầu tiên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN khởi động hoạt động này với buổi gặp mặt khóa QH-2015-E “Welcome Day Buddy System FIBE 2015”.


Tham gia “Welcom Day Buddy System FIBE 2015” có PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên - Phó trưởng khoa cùng giảng viên và đông đảo sinh viên các khóa của Khoa KT&KDQT.

Chương trình mở đầu với những tiết mục văn nghệ sôi nổi đến từ các khóa QH-2013-E, QH-2014-E và cả các em tân sinh viên khóa QH-2015-E. Bên cạnh đó, các sinh viên khóa mới tham gia chương trình còn nhận được những chia sẻ quý báu về môi trường học tập mới tại Trường ĐHKT cũng như Khoa KT&KDQT từ PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên, TS. Nguyễn Tiến Minh (giảng viên) và những anh chị khóa trên.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, tân sinh viên của khoa đã được giao lưu và gặp gỡ với các anh chị buddy - những người sẽ trực tiếp hỗ trợ và dìu dắt các em trong giai đoạn đầu hòa nhập với môi trường học tập mới.



PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên chia sẻ với tân sinh viên Khoa KT&KDQT

Welcome Day của Khoa KT&KDQT đã đánh dấu mốc đầu tiên cho chuỗi chương trình “Chào Tân sinh viên - Hi K60” của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên năm nay. “Hi K60” với rất nhiều các hoạt động bổ ích và sôi động hứa hẹn sẽ mang đến cho tân sinh viên của trường những trải nghiệm đầu tiên lý thú và hấp dẫn nơi mái nhà chung ĐHKT.

Diệu Linh (QH-2014-E KTQT CLC)