Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Khoa Tài chính - Ngân hàng chào đón sinh viên K60 hệ Chất lượng cao

Ngày 14/10/2015, câu lạc bộ TCNH CLC (AFB), trực thuộc khoa TCNH đã tổ chức buổi giao lưu chào đón tân sinh viên khóa QH2015E – TCNH CLC, đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của câu lạc bộ AFB nhằm giúp các em tân sinh viên làm quen với các thầy cô giáo, bạn bè, điều kiện học tập và rèn luyện, phương pháp dạy học và giáo dục ở môi trường Đại học, tạo nên môi trường học tập thân thiện và hiệu quả; tạo được niềm tin cho Sinh viên và không khí vui tươi, phấn khởi trong Khoa và nhà Trường.


Tham gia buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Phú Hà – Chủ nhiệm bộ môn Ngân hàng, ThS. Nguyễn Quốc Việt, ThS. Tô Lan Phương và ThS. Trương Thị Hoài Thơ - Giảng viên bộ môn Tài chính, khoa TCNH cùng đông đủ sinh viên khóa QH2015E – TCNH CLC và sinh viên TCNH CLC ở các khóa trên.
Mở đầu buổi giao lưu là trò chơi khởi động làm quen và nhớ tên nhau, qua trò chơi thú vị này, các em sinh viên QH2015E TCNH CLC đã được làm quen và nhớ được tên của các thầy cô, các bạn trong lớp cũng như các anh chị khóa trên. Nối tiếp là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các anh chị khóa trên dành cho các tân sinh viên.
Tiếp đến ThS. Tô Lan Phương đã thay mặt cho các thầy cô tham dự, giới thiệu với các em về chương trình đào tạo chất lượng cao khoa TCNH, Chương trình đào tạo ngành TCNH hệ cử nhân chất lượng cao được thiết kế với yêu cầu về trình độ cao hơn so với chương trình đào tạo cử nhân ngành TCNH hệ chuẩn. Chương trình chất lượng cao TCNH đề cao tư duy sáng tạo, tự học, tăng cường kỹ năng thực hành, kiến thức thực tế, khả năng sử dụng tin học và tiếng Anh. Chương trình đào tạo giúp sinh viên dễ dàng lựa chọn định hướng nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu cao của thực tiễn, các môn học tự chọn chuyên sâu về tài chính và ngân hàng được đưa vào giảng dạy với những kiến thức cập nhật chuẩn quốc tế, phù hợp với thực tiễn hoạt động của các tổ chức tài chính, ngân hàng và các doanh nghiệp ở Việt Nam. Bên cạnh đó, với các chương trình thực tập thực tế và các khóa học ngoại khóa phong phú với sự hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước, sinh viên được rèn luyện kỹ năng, cập nhật không ngừng kiến thức nghề nghiệp, thích ứng và làm việc được ngay sau khi tốt nghiệp.
Trong không khí giao lưu đầm ấm, TS. Nguyễn Phú Hà đã chia sẻ những tâm huyết nghề nghiệp với các thế hệ sinh viên và mong muốn các thế hệ sinh viên cùng các thầy cô gắn bó, xây dựng và phát triển dưới ngôi nhà chung UEB. Nối tiếp là những tiết mục văn nghệ và trò chơi thú vị đã giúp mọi người rút ngắn khoảng cách và thêm gắn kết.

Thầy cô và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm


Kết thúc buổi gặp mặt. TS. Nguyễn Phú Hà đại diện khoa TCNH gửi lời chúc sức khỏe tới các thế hệ sinh viên, chúc các em ngày một phát triển và có một cuộc sống sinh viên đầy ý nghĩa, chúc cho câu lạc bộ AFB ngày một phát triển. Buổi họp đã kết thúc thành công và đem lại nhiều những kỉ niệm đẹp cho cả thầy cô và các bạn sinh viên.


Thu Hà (QH2014-E-TCNH CLC)