Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng được công nhận đạt tiêu chuẩn PGS năm 2014

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú nhận Quyết định công nhận chức danh Phó Giáo sư
Sáng nay, ngày 04/02/2015, TS. Trần Thị Thanh Tú - Phó Chủ nhiệm Khoa phụ trách Khoa Tài chính - Ngân hàng vinh dự được nhận Quyết định công bố đạt tiêu chuẩn Phó Giáo sư tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Cùng đến chia vui với TS. Trần Thị Thanh Tú có đại diện lãnh đạo các phòng ban, các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Là một trong 6 giảng viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được công nhận đạt chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư  năm 2014, PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú là một trong những Phó Giáo sư  trẻ nhất Trường hiện nay. Theo chia sẻ của PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú, đây là vừa là vinh dự, nhưng đồng thời cũng là trọng trách mới, thôi thúc Phó Giáo sư ngày càng tích cực trau dồi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm nghiên cứu góp phần làm phong phú thêm thành tích nghiên cứu khoa học của Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường ĐHKT – ĐHQGHN.

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu Nhà trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các giảng viên nói chung cũng như PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú nói riêng được tham gia xét đạt chức danh  Phó Giáo sư năm nay. Đồng thời, PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính – Ngân hàng đã hỗ trợ tích cực và ủng hộ PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú trong suốt quá trình làm hồ sơ tham gia xét đạt tiêu chuẩn Phó Giáo sư.


Xuân Thu (Khoa TCNH)