Trang tuyển sinh
 
Chính thức mở cổng thông tin đăng ký xét tuyển đại học chính quy năm 2016

Hôm nay, ngày 13/06/2016, đúng 8h00 cổng thông tin điện tử “Đăng ký xét tuyển đại học chính quy năm 2016” của Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã được mở tại địa chỉ xettuyen.vnu.edu.vn và được kết nối tại website của các đơn vị đào tạo thuộc ĐHQGHN.


>> Địa chỉ tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là http://ueb.edu.vn

Cổng thông tin đăng ký xét tuyển đại học chính quy năm 2016 tại đây: http://xettuyen.vnu.edu.vn

Thí sinh có kết quả thí Đánh giá năng lực (ĐGNL) đạt điểm ngưỡng ứng tuyển quy định của các ngành đào tạo, còn trong thời hạn giá trị và chưa nhập học vào bất kỳ đơn vị nào thuộc ĐHQGHN đều được đăng ký xét tuyển.

 

Để phục vụ thông tin đầy đủ cho thí sinh, ĐHQGHN đã cũng cấp sổ tay hướng dẫn thí sinh đăng ký xét tuyển online (cách thức đăng ký trên cổng thông tin điện tử, hướng dẫn nộp lệ phí tại ngân hàng BIDV, các chính sách ưu tiên), lưu ý một số điểm đối với thí sinh đăng ký và nhập học, công bố thông tin ngưỡng điểm ứng tuyển vào các ngành đào tạo và thông tin tuyển sinh của ĐHQGHN trong thời gian qua trên website của ĐHQGHN (tại đây) cũng như  các phương tiện thông tin đại chúng khác.

 

Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN đã gửi Giấy báo điểm đến địa chỉ thí sinh đăng ký dự thi. Nếu đến ngày đăng ký xét tuyển (13/6 đến 24/6) thí sinh chưa nhận được Giấy báo điểm thì có thể truy cập địa chỉ: http://112.137.140.150/xemdiem161/ để tra cứu kết quả thi và ghi lại các thông tin: Số CMND/căn cước công dân, Số báo danh, điểm thi định lượng (1), điểm thi định tính (2), điểm thi phần lựa chọn KHTN hay KHXH (3), đợt thi… để đăng ký xét tuyển. Thí sinh nộp Giấy báo điểm khi trúng tuyển và nhập học vào ĐHQGHN.

 

Sau khi thủ tục đăng ký xét tuyển trên cổng thông tin điện tử “Đăng ký xét tuyển Đại học Chính quy năm 2016”, thí sinh phải nộp ngay lệ phí đăng ký xét tuyển tại các dịch vụ (ATM, Internet banking, quầy giao dịch) của ngân hàng BIDV và kiểm tra trạng thái “Đã nộp lệ phí” tại tài khoản đăng ký hoặc địa chỉ email đã đăng ký mỏ tài khoản. Phiếu ĐKXT của thí sinh chỉ được các Hội đồng tuyển sinh đưa vào danh sách xem xét ứng tuyển khi đã hoàn thành việc nộp lệ phí.

 

Kết quả đăng ký xét tuyển vào ĐHQGHN sẽ được công bố trước ngày 30/6/2016. Chúc các bạn thí sinh đăng ký thành công và sớm trở thành tân sinh viên của ĐHQGHN năm 2016.

Ngưỡng điểm xét tuyển đại học chính quy năm 2016
vào Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

TT

Ngành

Điểm thi ĐGNL**

Điểm ĐGNL

Tiếng Anh***

1

Kinh tế

70

Không yêu cầu

2

Kinh tế phát triển

3

Kinh tế quốc tế

4

Quản trị kinh doanh

5

Tài chính - Ngân hàng

6

Kế toán

7

Kinh tế quốc tế *

(chương trình đào tạo chất lượng cao)

40

 

8

Quản trị kinh doanh *

(chương trình đào tạo chất lượng cao)

Lưu ý:

* Các chương trình đào tạo (CTĐT) chất lượng cao (CLC) trình độ giáo dục đại học theo đề án (đáp ứng thông tư 23 của Bộ GD&ĐT). Học phí 35 triệu đồng/năm học.

** Điểm bao gồm cả ưu tiên theo khu vực và đối tượng

*** ĐGNL ngoại ngữ (tiếng Anh) năm 2016 được tính theo thang điểm 100) (Qui đổi từ điểm thi ĐGNL Tiếng Anh x 1,25) hoặc chứng chỉ Tiếng Anh hợp lệ, chi tiết xem tại đây.

Thảo Linh