Trang tuyển sinh
 
Cơ hội thứ 2 trở thành sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Bên cạnh các chương trình đào tạo chính quy do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đào tạo cấp bằng, Nhà trường liên kết với các đối tác có uy tín, được kiểm định chất lượng cao của nước ngoài, tổ chức các chương trình đào tạo cử nhân liên kết quốc tế. Đây sẽ là cơ hội thứ hai để các sĩ tử trở thành sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Bằng do đối tác cấp và được kiểm định và công nhận toàn cầu. Sinh viên tốt nghiệp đạt chuẩn tiếng Anh quốc tế IELTS >=5.5, sử dụng thành thạo ngoại ngữ, có cơ hội việc làm rất tốt. Các chương trình bao gồm:

1) Cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Troy,
Top 100 đại học công lập Hoa Kỳ. Chương trình học 3,5 năm. Sinh viên có 2 lựa chọn: Học 100% tại Việt Nam hoặc chuyển tiếp sang học và tốt nghiệp tại Hoa Kỳ với học phí rất ưu đãi. Điều kiện xét tuyển: thí sinh có đạt điểm sàn đại học. Hiện chương trình đã tuyển sinh và đào tạo được 10 khóa. Sinh viên tốt nghiệp đạt chuẩn quốc tế và có cơ hội việc làm rất tốt; đa số học tiếp thạc sĩ trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết tại đây
hoặc website:
http://cunhan.cite.edu.vn/



2) Cử nhân Tài chính - Kinh tế,
học 2 năm tại Việt Nam và 2 năm tại Đại học Massey, New Zealand. ĐH Massey thuộc nhóm Top 3 của New Zealand. Ngành Kinh tế - Ngân hàng - Tài chính của ĐH Massey được xếp hạng số 1 tại New Zeland và số 12 tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Chương trình đã tuyển sinh được 3 khóa và tỷ lệ đạt visa chuyển tiếp sang New Zealand là 100%. Theo học chương trình, sinh viên tiết kiệm được 40% ngân sách so với đi du học ngay.

Thông tin chi tiết tại đây
hoặc website:
http://cunhan.cite.edu.vn/



3) Cử nhân Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế,
2 năm tại Việt Nam và 2 năm tại Đại học Benedictine, Illinois, Hoa Kỳ. Trường Đại học Benedictine là một trường tư danh tiếng của vùng miền Trung - Tây Hoa Kỳ. Mức học phí chỉ bằng ¼ chi phí du học toàn phần tạo nên cơ hội lớn cho sinh viên được tiếp xúc với một nền văn hóa, giáo dục tiên tiến bậc nhất trên thế giới và trau dồi khả năng nói tiếng Anh cho bản thân. Với tấm bằng được công nhận trên toàn cầu, cơ hội việc làm cho các sinh viên rất đa dạng. Chương trình đã tuyển sinh được 1 khóa với sự phản hồi rất tốt từ các sinh viên và phụ huynh.

 Thông tin chi tiết tại đây.


M.H