Thông tin cho sinh viên
 
CHI BỘ KHOA KINH TẾ & KINH DOANH QUỐC TẾ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Chiều ngày 8 tháng 8 năm 2021, Chi bộ Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức lễ kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng Sản Việt Nam. 3 quần chúng vinh dự được kết nạp Đảng là Nguyễn Thị Phương Linh, Trần Bích Huệ và Vũ Thị Đào.


Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Hà Văn Hội - Bí thư Chi bộ cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ Khoa, gia đình, bạn bè các quần chúng ưu tú. Đại diện Ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa KT&KDQT đã tham dự và chúc mừng các đồng chí đoàn viên ưu tú được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thực hiện đúng Chỉ thị số 16CT-TTg, lễ kết nạp Đảng viên đã được tổ chức bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng MS Teams. Buổi lễ diễn ra trang trọng, với trình tự, thủ tục theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. Các đồng chí đều thể hiện sự vui mừng, hạnh phúc và tự hào trước sự thiêng liêng của ngày trọng đại này.

 

Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, đồng chí Hà Văn Hội - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú.

 

  • Phần giới thiệu Đảng viên cho vào đây

Trước Đảng kỳ thiêng liêng, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ với niềm vinh dự và tự hào trước sự chứng kiến của toàn thể chi bộ và quần chúng tham gia buổi lễ.

1. Nguyễn Thị Phương Linh

 

2. Trần Bích Huệ

 

3. Vũ Thị Đào

 


Tại buổi lễ, Đồng chí Hà Văn Hội - Bí thư Chi bộ đã có những chia sẻ về Đảng ta và dặn dò nhiệm vụ của các Đảng viên mới: “Vào Đảng không nhằm mục đích tư lợi, mà phải xác định là để có được thêm những cơ hội tiếp cận sâu sắc với chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền vận động quần chúng tại nơi làm việc, nơi cư trú làm theo. Các đồng chí trong Chi bộ cần phát huy hơn nữa nhiệt huyết và sức trẻ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.”

 

Theo đó, Chi bộ đã phân công các Đảng viên tiếp tục theo dõi, giúp đỡ các Đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Thay mặt đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Thị Phương Linh gửi lời cảm ơn tới Đảng bộ Đại học Quốc gia Hà Nội, Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế, Chi bộ Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, bày tỏ quyết tâm trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ, trọng trách của mình. Trong không khí trang nghiêm mà ấm áp, đồng chí Vũ Thị Đào - Đảng viên mới đã thể hiện ca khúc “Đảng đã cho ta một mùa xuân”. Với giai điệu sâu lắng, ca từ mộc mạc mà ý nghĩa như tiếng lòng của đồng chí, với một tình yêu và niềm tin đối với Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đảng Cộng sản Việt Nam có vững mạnh, có xứng đáng với lòng tin yêu của nhân dân hay không, tất cả đều phụ thuộc vào đội ngũ cán bộ, đảng viên. Trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong việc xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và phát triển đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ nói riêng cũng như Đảng bộ Trường ĐHKT nói chung ngày càng vững mạnh.