Trang Giới thiệu chung
 
Trường ĐHKT tổ chức gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón xuân Đinh Dậu, sáng 2/2/2017 (Mùng 6 tết), Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHKT) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với sự góp mặt của đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Trường.


Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Lê Quân - Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội, cùng đại diện các ban chức năng thuộc ĐHQGHN.

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã điểm lại những thành tựu tiêu biểu mà trường đã đạt được trong năm vừa qua.

Sau phần chúc mừng của Hiệu trưởng Nhà trường, các đơn vị lần lượt lên giới thiệu các thành viên của đơn vị mình và gửi lời chúc đến tất cả mọi người trong năm mới. Các đơn vị đều chúc cho Trường ĐHKT có một năm phát triển vượt bậc và gặt hái nhiều thành công.

Sau buổi gặp mặt đầu xuân tổ chức tại Trường, lãnh đạo ĐHKT và các cán bộ giảng viên đã đến Văn Miếu Quốc Tử Giám để dâng hương.

Dưới đây là một số hình ảnh những hoạt động đầu xuân Đinh Dậu của Trường ĐHKT:

 
 
PGS.TS. Lê Quân - Phó Giám đốc ĐHQGHN chúc tết Trường ĐHKT nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu
 
 

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT giới thiệu 10 sự kiện và thành tựu nổi bật của trường trong năm vừa qua

 
 

Các đơn vị gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Trường ĐHKT trong năm 2017…

 

… và cùng cất lên những lời ca, tiếp hát đón chào mùa xuân mới

 
 

Hiệu trưởng Nhà trường lì xì cho cán bộ trong buổi gặp mặt đầu xuân

 
 

Lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm tại Văn Miếu Quốc Tử Giám


Lương Hường - Phạm Diệp - Thanh Tú