Trang Giới thiệu chung
 
Hội thảo giới thiệu việc làm tại Nhật Bản: “NIN2 Job Fair 2016”

Chiều ngày 29/9/2016, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp cùng công ty Fourth Valley Việt Nam/TOP CAREER đã tổ chức hội thảo giới thiệu việc làm tại Nhật Bản: “NIN2 Job Fair 2016” với sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên cùng 2 diễn giả đại diện của TOP CAREER.


Hội thảo là một trong những hoạt động của dự án với tên gọi Nippon New Network for INnovation: NIN². Dự án nhằm mục tiêu hỗ trợ tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên Việt Nam tại các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.

Tham dự chương trình có chị Trần Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn trường và gần 100 sinh viên đã đến dự. Tại đây sinh viên được học hỏi và lắng nghe những chia sẻ của đại diện Top Career về sự kiện tuyển dụng Hội chợ việc làm NIN2 2016 và các công ty của Nhật tuyển dụng; Công ty Nhật cần gì ở bạn? Cách chinh phục nhà tuyển dụng qua CV ở những giây đầu tiên; các chương trình tuyển dụng hấn dẫn của TOP CAREER, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên.

Hội thảo đã giúp sinh viên Nhà trường có thêm kinh nghiệm để chuẩn bị cho hành trang của bản thân về kiến thức, kỹ năng làm việc, viết CV,...  để đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng sau khi ra trường.


Nguyễn Thảo - QH-2013-E Kinh tế